Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Roma 2-2 (pen 4-5) Man City
16:07 ngày 21/07/2015
Hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức, Man City phải nhờ tới loạt luân lưu mới có thể giành chiến thắng 5-4 trước Roma.

    15h30: Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Man City, Roma đã vượt qua Real Madrid với tỷ số 7-6 sau loạt luân lưu ở lượt đấu đầu tiên tại  International Champions Cup 2015.

    VIDEO: Real Madrid 0-0 AS Roma (pen 6-7, International Champions Cup 2015)

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    16h05: Đội hình xuất phát trận Roma vs Man City

    16h10: Khác với những thông tin ban đầu, HLV Manuel Pellegrini đã xếp tân binh Raheem Sterling đá chính ngay từ đầu thay vì chỉ sử dụng anh vài phút như phát biểu trước đó. Man City tung ra đội hình khá mạnh với sự xuất hiện của Sagna, Kompany, Mangala, Clichy, Fernando và Silva bên cạnh 2 tài năng trẻ, Manuel Garcia, Iheanacho và Zuculini.

    Trong khi đó, Roma giữ lại 5 vị trí so với trận thắng Real gồm: De Sanctis, De Rossi, Ucan, Totti, Gervinho.
    16h38: Rất đông CĐV Roma và Man City đã có mặt trên sân MCG để cổ vũ cho 2 đội.






    16h45: Thủ thành Willy Cabalero của Man City khởi động trước giờ thi đấu.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    17h02: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, Man City giao bóng trước.
    2': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City chủ động đẩy cao đội hình. Tân binh Sterling vừa có một pha đỡ bóng trượt bên cánh trái nhưng vẫn cố gắng mang về cho đội nhà một quả đá phạt góc.

    3': VÀOOOO!!! Roma 0-1 Man City (Sterling)

    Xuất phát từ pha chọc khe tinh tế của tài năng trẻ Iheanacho, Sterling phá bãy việt vị rồi thoát xuống thông minh trước khi dứt điểm chìm về góc xa. Đây là khởi đầu ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi trong màu áo mới.

    7': Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Man City thi đấu thoải mái và đang nắm quyền kiểm soát bóng. Trong khi đó, Roma dù có trong tay những cầu thủ tốt nhất ở tuyến giữa như De Rossi hay Pjanic nhưng vẫn chưa thể giúp lối chơi của đội nhà sáng sủa hơn.
    8': VÀOOO!!! Roma 1-1 Man City (Miralem Pjanic)

    Xuất phát từ đường chuyền của Gervinho, tiền vệ Pjanic đã ghi bàn gỡ hòa cho Roma sau 1 pha sút xa đầy uy lực ở bên ngoài vòng cấm.

    13': Man City đang chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội 68% so với 32% của Roma.
    14': Manolas vừa uy hiếp khung thành Caballero với một pha bắt vô-lê nhanh sau đường chuyền của đồng đội. Rất may bóng chạm chân Kompany rồi đi hết đường biên ngang. Phạt góc cho Roma.
    20': Thế trận trong ít phút vừa qua cũng trở nên cân bằng hơn và 2 đội đang chơi khá thận trọng. Điều đó đang khiến cho 2 thủ môn Caballero và De Sanctis không phải làm việc nhiều.
    23': Man City vừa bị từ chối một quả 11m khi Sterling bị Florenzi phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy vậy, trọng tài lại không thổi phạt cầu thủ của Roma.
    27': Tiền đạo Gervinho của Roma đang hoạt động khá tích cực khi vừa lùi sâu tìm bóng, vừa cố gắng xâm nhập vòng cấm đối phương. Tuy vậy, anh vẫn đang phải thi đấu khá đơn độc trên hàng công do thủ quân Totti vẫn chưa làm tốt nhiệm vụ cầu nối giữa tuyến giữa và hàng công.
    32': Trong quãng thời gian đã qua của hiệp 1, Man City đang lựa chọn lối chơi tấn công biên với sự cơ động của cặp hậu vệ Clichy - Sagna và đặc biệt là sự cơ động của Sterling bên hành lang trái. Hầu như ít có pha bật tường 1-2 nào giữa các thành viên của đội bóng nước Anh.
    33': Silva vừa có pha đột phá đầy táo bạo bên phía cánh trái trước khi chuyền bóng cho Iheanacho đánh đầu. Đáng tiếc Iheanacho lại dứt điểm quá nhẹ và không gây ra khó khăn cho thủ thành De Sanctis.

    38': Thời gian của hiệp 1 đang trôi về những phút cuối trận và tỷ số trên sân vẫn là 1-1.
    45' +1: Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
    46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

    Roma thay người: Cole thế chỗ De Rossi, Falque thay Iturbe,  Leandro Castan thay Romagnoli, Yanga-Mbiwa thay Manolas, Maicon thay Florenzi, Destro thay Totti, Ljajic thay Ucan.

    Man City thay người: Hart thế chỗ Caballero, Nasri thay Zuculini, Kolarov thay Clichy, Yaya Toure thay Fernando.
    49': Tiền vệ Adem Ljajic vừa có pha đi bóng táo bạo bên cánh trái trước khi dứt điểm đưa bóng đi vào cạnh lưới.
    51': VÀOOO!!! Roma 1-2 Man City (Iheanacho)

    Tiền đạo trẻ Iheanacho đã mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City sau cú bắt vô-lê đầy uy lực tung lưới thủ thành De Sanctis.

    56': Navas vừa có pha khống chế và dứt điểm táo bạo bên cánh trái Roma sau pha chuyền hướng tấn công tốt của tài năng trẻ Barker.
    61': Hàng thủ của Man City đang thi đấu khá ấn tượng khi phong tỏa thành công những pha nhồi bóng từ hai biên của Roma cũng như những pha bật tường trung lộ.
    65' - Roma thay thủ môn: Lobont thế chỗ De Sanctis và Doumbia thay Pjanic.
    68': Những cầu thủ trẻ Man City được HLV Pellegrini tung vào sân trong hiệp 2 như Marcos Lopez, Denayer, Horsfield  hay Barker đang thi đấu rất chững chạc. Bên cạnh đó, sự có mặt của thủ thành Hart hay tiền vệ giàu kinh nghiệm Yaya Toure cũng mang đến sự tự tin nhất định cho các đồng đội trẻ.
    72': Trong ít phút vừa qua, Man City đang chơi phòng ngự - phản công và nhường lại quyền kiểm soát bóng cho Roma. Tuy vậy, các pha phản công tốc độ của Man City cũng nhiều lần khiến cho đại diện Italia "giật mình".
    73' - Man City thay người: Unal thay Iheanacho.
    78': Roma đang kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ lại chẳng tạo ra được pha bóng nào thật sự nguy hiểm về phía khung thành Joe Hart. Những Destro hay Ljajic vẫn chưa để lại dấu ấn nào đáng chú ý kể từ khi được tung vào sân.
    82' - Man City thay người: Evans thay Kompany.
    86': Yaya Toure vừa có pha phạm lỗi ngay sát vòng cấm với Doumbia. Một quả đá phạt cho Roma.
    87': VÀOOO!!! Roma 2-2 Man City (Ljajic)

    Tiền vệ Ljajic vừa giúp Roma gỡ hòa sau pha đá phạt đẳng cấp ngay sát vòng 16m50. Thủ thành Hart dù rất cố gắng nhưng không thể cứu đội nhà khỏi 1 bàn thua.

    90': Hết giờ! Hai đội kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2.
    Bước vào loạt sút luân lưu, Man City giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trước Roma. Các cầu thủ dứt điểm chính xác bên phía Man xanh gồm: Yaya Toure, Navas, Lopes, Hart, Horsfield.

    VIDEO: AS Roma 2-2 Man City (pen 4-5, International Champions Cup 2015)

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Tam Phong • 16:07 ngày 21/07/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay