Bóng Đá Plus trên MXH

Văn Quyết có thể bị treo giò từ 3-6 trận
Hiến Lê • 12:15 ngày 13/03/2016
Trao đổi với phóng viên BongdaPlus, cựu Trưởng ban Trọng tài Đoàn Phú Tấn cho biết, Văn Quyết có khả năng bị treo giò lên tới 6 trận vì hành vi xô ngã trọng tài.
    Hôm qua (12/3), trong những phút cuối của trận đấu giữa S.Khánh Hòa và Hà Nội T&T trên sân Nha Trang, Văn Quyết có một tình huống tạt bóng đập trúng tay hậu vệ đối phương trong vòng cấm nhưng không được trọng tài chính Công Khanh công nhận. Các cầu thủ Hà Nội T&T sau đó đã vây kín lấy ông vua áo đen phân bua.

    Quá nóng nảy vì bế tắc suốt cả trận, Văn Quyết đã lao tới xô ngã trọng tài và ngay lập tức, tấm thẻ đỏ đã được rút ra dành cho số 10 của Hà Nội T&T. Ban Kỷ luật VFF sẽ sớm nhóm họp để đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Văn Quyết. 

    VIDEO: Văn Quyết nhận thẻ đỏ trực tiếp do xô ngã trọng tài

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Điều 4.15.1. Quy chế bóng đá chuyên nghiệp có quy định:

    - Trong trận đấu, cầu thủ có những hành vi phản đối quyết định của trọng tài bằng lời lẽ khiếm nhã, hành động thô bạo (định đánh, xô đẩy, rượt đuổi...) sẽ bị thẻ đỏ, đình chỉ thi đấu ít nhất 3 trận kế tiếp. Nếu vi phạm, sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức giải sẽ căn cứ báo cáo của Giám sát, trọng tài để thi hành kỷ luật và đình chỉ thi đấu ít nhất 4 trận kế tiếp

    - Hành hung trọng tài, cầu thủ hoặc cán bộ quản lý của đội bạn, các thành viên khác, trước và trong trận đấu thì ngoài việc bị xử lý theo pháp luật, cầu thủ vi phạm bị truất quyền thi đấu. Căn cứ vào mức độ vi phạm, BTC giải kiến nghị lên LĐBĐVN quyết định mức kỷ luật cao hơn.

    Nhận định về tình huống này, cựu Trưởng ban Trọng tài Đoàn Phú Tấn cho biết, Văn Quyết có khả năng sẽ bị treo giò tới 6 trận. 

    "Hành vi xô ngã trọng tài không có gì để bàn cãi. Một tấm thẻ đỏ là xác đáng. Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, nhiều khả năng Văn Quyết có thể bị treo giò tới 6 trận", ông Tấn chia sẻ với phóng viên BongdaPlus.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay