Bóng Đá Plus trên MXH

Juventus tính “rút ruột” Premier League
Lan Hạ • 09:24 ngày 31/12/2013
Cùng lúc, một loạt những cái tên như Nani, Erik Lamela, Kevin De Bruyne… đã được Juventus đưa vào tầm ngắm. Có vẻ như CLB giàu truyền thống của Serie A đang lên kế hoạch “rút ruột” Premier League vào tháng 1 tới đây…
    ĐÍCH ĐẾN LONDON
    Không phải ngẫu nhiên mà đích thân tổng giám đốc của Juventus, ông Giuseppe Marotta mới đây đã bay tới London. Sự xuất hiện của Marotta trên khán đài sân White Hart Lane ở trận thắng 3-0 của Tottenham trước Stoke đã ngay lập tức nhận được sự chú ý.

    Theo nguồn tin từ Italia, mục đích chính của Marotta không gì khác là xem tiền vệ người Argentina, Erik Lamela “đá đấm” như thế nào. Hay nói cách khác, CLB  đang đứng đầu trên BXH tại Serie A (với 46 điểm qua 17 vòng đấu) sẽ quyết lôi kéo bằng được Lamela. Một chi tiết nữa đáng lưu ý là trong lần bay tới London kể trên, Marotta dự kiến cũng sẽ tiếp xúc với phía Tottenham nhằm thương thảo về tương lai của Mirko Vucinic và Fabio Quagliarella, hai cầu thủ mà đội bóng thành London hiện dành khá nhiều sự quan tâm trong thời gian qua.

    Không chỉ có riêng Lamela, trong thời gian trú chân tại London, Marotta cũng sẽ có cuộc gặp với Chelsea về trường hợp của tiền vệ người Bỉ, Kevin De Bruyne. Cũng cần biết, tương lai của tiền vệ 22 tuổi tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge ngày càng trở nên mù mịt. Kể từ đầu mùa giải tới nay, De Bruyne mới chỉ ra sân thi đấu vẻn vẹn 6 trận cho Chelsea. Chính vì thế, có tin cho rằng De Bruyne  đang nhăm nhe rời khỏi đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm nuôi hy vọng sẽ có cơ hội tham dự World Cup 2014 cùng với ĐT Bỉ. 

    Erik Lamela đang nằm trong "tầm ngắm" của Juve

    Cùng với đó, Patrick De Koster, người đại diện của De Bruyne đã xác nhận trước báo giới về việc được tuyển trạch viên của Juventus tiếp xúc. Bởi vậy, không ít tifosi của Juventus đang hy vọng, với sự vào cuộc rốt ráo của đích thân “sếp” Marotta, thương vụ mua De Bruyne từ Chelsea sẽ được giải quyết một cách gọn gàng trong thời gian ngắn tới đây.

    22 TRIỆU EURO CHO NANI?
    Ngoài hai cái tên Lamela và Kevin De Bruyne, Juventus cũng rất nóng lòng muốn chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Nani từ M.U. Phải nhấn mạnh, Juventus đã cất công theo đuổi Nani trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng không thu được kết quả. Bên cạnh đó, theo thông tin đăng tải mới nhất trên tờ Daily Mail, Juventus nhiều khả năng sẽ phải trả cho Quỷ đỏ mức phí chuyển nhượng 22 triệu euro. Với một loạt những cầu thủ thi đấu tại Premier League được đưa vào tầm ngắm, có thể thấy rõ viễn cảnh CLB đến từ Italia “rút ruột” giải đấu này khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại hoàn toàn có thể xảy đến.

    Còn trong một diễn biến khác, chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli mới đây đã khẳng định, CLB này sẽ không “nhả” bộ đôi tiền vệ Andrea Pirlo và Paul Pogba với bất kỳ giá nào vào tháng 1 tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội