Bóng Đá Plus trên MXH

23h00 ngày 10/5, Parma vs Napoli: Kẻ buông xuôi, người quyết chiến
Việt Hà • 05:21 ngày 10/05/2015
Parma chạm trán Napoli trong tình cảnh trái ngược nhau hoàn toàn. Trong khi đội chủ nhà đã buông xuôi vì chính thức xuống hạng thì Napoli khát khao 3 điểm để hy vọng giành vé dự Champions League.
    Mọi chuyện ở Parma hiện không khác nào địa ngục. Đội bóng lừng danh một thời đã bị phá sản, và chiếc vé xuống hạng chỉ trát thêm vào nỗi đau của thầy trò HLV Roberto Donadoni. Các cầu thủ vẫn chưa nhận đồng lương nào kể từ tháng 7/2014. Tiền đạo chủ lực Ishak Belfodil vừa đơn phương chấm dứt hợp đồng hôm 6/5 vì không thể chịu đựng thêm. Còn trên sân tập hồi giữa tuần, một vụ ẩu đả giữa những cầu thủ Parma càng cho thấy đống đổ nát tại Ennio Tardini.

    Hôm qua, HLV Donadoni đã lên tiếng yêu cầu các học trò thi đấu vì danh dự của CLB cũng như của chính họ tại 4 vòng đấu cuối cùng. Nhưng sẽ chẳng ai lắng nghe vị HLV 51 tuổi. Parma vừa thua liên tiếp hai trận với cùng tỷ số 0-4 trước Lazio và Cagliari. Tất cả đã chấm hết ngay từ trong suy nghĩ của những cầu thủ Parma. Với tinh thần buông xuôi đó, đội chủ sân Ennio Tardini chỉ là mồi ngon cho những đối thủ sắp tới. 


    Napoli sẽ không bỏ lỡ cơ hội bắt nạt đối thủ bạc nhược tại vòng 35. HLV Rafael Benitez sẽ xoay tua lực lượng sau khi các cầu thủ Napoli vừa phải vắt sức trước Dnipro tại bán kết lượt đi Europa League. Hàng loạt trụ cột như Higuain, Hamsik, Insigne, Jorginho, Maggio được nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận lượt về trên đất Ukraine. Nhưng không vì thế mà Napoli lỏng chân trước Parma. Mà trái lại, các học trò của Benitez hạ quyết tâm rất cao giành trọn 3 điểm bằng mọi giá. Napoli hiện kém 4 điểm so với đội thứ ba Lazio. Họ vẫn còn không ít cơ hội lọt vào Top 3 để giành vé Champions League, nếu toàn thắng 4 vòng cuối cùng.

    Tại Serie A, Napoli vừa có màn trình diễn ấn tượng khi vùi dập Milan 3-0 ở vòng đấu vừa rồi. Hàng công là điểm mạnh nhất của đội bóng áo thiên thanh vào thời điểm này, với 15 bàn thắng chỉ trong 5 vòng đấu gần đây. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu đội khách dễ dàng khoan thủng hàng thủ yếu nhất Serie A của Parma (66 bàn thua). Đội chủ nhà với tâm lý buông xuôi giờ đây chỉ đóng vai “ngân hàng điểm” cho bất kỳ đối thủ nào. 

    THÔNG TIN
    Parma thắng 5, thua 5/10 trận gần đây theo châu Á. Napoli cũng thắng 5, thua 5/10 trận gần nhất theo châu Á.
    Parma thắng 6, thua 4/10 trận sân nhà vừa qua theo châu Á. Napoli lại thắng 4, thua 6/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
    Parma thắng 5, thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Napoli theo châu Á.


    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 2 bàn
    Cả 3 lần đối đầu gần đây giữa Parma và Napoli đều kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 7 trận sân nhà vừa qua của Parma và 5/8 trận sân khách gần đây của Napoli.

    DỰ ĐOÁN: 0-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay