Bóng Đá Plus trên MXH

Cuộc đua Vua phá lưới: Dybala & Higuain hụt hơi
VIỆT NHẬT • 07:05 ngày 14/04/2015
Trong khi Carlos Tevez và Mauro Icardi đều ghi bàn tương đối đều đặn trong thời gian gần đây và cạnh tranh khốc liệt cho danh hiệu Vua phá lưới, thì các chân sút đồng hương Argentina - Gonzalo Higuain và Paulo Dybala - bỗng sa sút không phanh.
    Trong 8 trận gần nhất tại Serie A, Higuain chỉ ghi được nổi… 1 bàn, Dybala khá hơn khi có hẳn… 2 bàn. Chính phong độ trồi sụt của hai chân sút này đã kéo theo sự đi xuống của cả Napoli lẫn Palermo. 7 trận gần nhất, Palermo chỉ thắng 1, trong khi đó cuộc đấu với Fiorentina hôm Chủ nhật mới là 3 điểm đầu tiên cho Napoli sau chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua.

    Đáng chú ý, trong tất cả các trận mà cả hai “nổ súng”, Napoli lẫn Palermo đều không thể giành nổi chiến thắng. Nếu như Higuain có thể lấy thành tích tại Europa League khi có một hat-trick vào lưới Dynamo Moscow để giải thích, thì trường hợp của Dybala đơn giản là không thể bao biện. Những đối thủ như Empoli, Cesena hay Chievo rõ ràng không đủ mạnh để kiềm tỏa chân sút từng phá lưới cả Milan, Lazio lẫn Roma trong mùa giải này.

    Nguyên nhân của sự sa sút này đến từ tương lai không rõ ràng của cả hai khi gần như chắc chắn mùa giải tới, Higuain lẫn Dybala đều không ở lại Napoli cũng như Palermo. Higuain không muốn đứng ngoài đấu trường đỉnh cao Champions League cùng với Napoli thêm nữa, trong khi đó đẳng cấp của Dybala đã vượt qua tầm đội chủ sân Renzo Barbera từ lâu.

    Nếu không tỏa sáng trong thời gian còn lại của mùa giải, sẽ rất khó để Higuain và Dybala có thể thu hút những cái tên như Arsenal, Liverpool hay Barcelona, những đội bóng đang theo đuổi họ.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay