Bóng Đá Plus trên MXH

AC Milan 3-1 Cagliari: Giải tỏa áp lực
Lý Nam • 06:19 ngày 22/03/2015
Milan đã giành một chiến thắng quan trọng trước Cagliari tại San Siro để trút bớt những áp lực đang đè nặng lên chiếc ghế HLV của Filippo Inzaghi.
    Bàn thắng: 
    Milan: Menez (21’, pen 78’), Mexes (49’)
    Cagliari: Farias (47’)

    Cú đúp của Jeremy Menez và một pha lập công của trung vệ Philippe Mexes đã giúp Rossoneri có được trận thắng đầu tiên kể từ cuối tháng 2, đồng thời cũng là trận thắng đầu tiên sau chuỗi 3 trận toàn hòa và thua.

    VIDEO: Milan 3-1 Cagliari

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Dù bị đánh giá thấp và lại phải làm khách, nhưng đội bóng “cầm đèn đỏ” Cagliari không hề nhập cuộc với tâm thế chịu trận. Ngay ở phút thứ 6, Marco Sau lẽ ra đã có thể viết nên một kịch bản khác nếu tận dụng thành công cơ hội mình có. Đáng tiếc, anh lại dứt điểm thiếu chính xác.

    Sự hiệu quả là khác biệt lớn nhất giữa 2 bên. Phút 21, Menez có được cơ hội đầu tiên dù không thật sự rõ ràng, nhưng anh đã không bỏ lỡ với một cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp vào góc xa.

    Có được bàn mở tỉ số, Milan chơi tự tin hơn và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, tới đầu hiệp 2, trong một pha bóng phản công xuất thần, Diego Farias đã vượt qua được trung vệ Mexes để rồi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Diego Lopez, gỡ hòa cho Cagliari.

    Jeremy Menez lập một cú đúp

    Không khiến người hâm mộ phải thất vọng lâu, Mexes nhanh chóng sửa sai chỉ 2 phút sau đó. Trung vệ người Pháp bắt volley đẹp mắt từ quả phạt góc của Menez tái lập thế dẫn bàn cho Milan.

    Cagliari suýt chút nữa đã lần thứ 2 có được bàn gỡ ở phút 75, nếu như cú dứt điểm của Joao Pedro không tìm tới cột dọc. Họ hẳn sẽ phải tiếc nuối nhiều hơn nữa bởi chỉ chưa đầy 1 phút sau, Milan được hưởng quả phạt đền khi Alessio Cerci bị Luca Ceppitelli phạm lỗi trong vòng cấm.

    Đây có vẻ là một “tiếng còi méo” của trọng tài, bởi pha phạm lỗi dường như diễn ra bên ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, quyết định đã được đưa ra và Menez từ chấm 11m tất nhiên không từ chối “món quà” này để ấn định thắng lợi 3-1.

    Với kết quả này, Milan tạm leo lên vị trí thứ 7 với 38 điểm. Trong khi đó, Cagliari vẫn còn kém nhóm an toàn 4 điểm, và khoảng cách ấy có thể lên tới 7 điểm sau khi kết thúc vòng 28.

    Đội hình thi đấu:
    Milan: Lopez; Abate, Paletta, Mexes, Antonelli; Poli, De Jong (Essien 88'), Van Ginkel; Honda (Cerci 70'), Destro (Pazzini 74'), Menez
    Cagliari: Brkic; Gonzalez (Joao Pedro 46'), Diakite, Ceppitelli, Danilo Avelar; Donsah, Crisetig, Ekdal; Farias, Sau, M'Poku (Cossu 66').

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay