Bóng Đá Plus trên MXH

Vòng 4 Serie A: Juve và Roma tiếp mạch toàn thắng
Việt Dũng • 07:51 ngày 25/09/2014
Với cú đúp của Arturo Vidal, Juventus đã dễ dàng đánh bại Cesena 3 bàn không gỡ để trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Serie A toàn thắng 4 vòng đấu đầu tiên mà vẫn giữ sạch lưới.
    * Lịch thi đấu, BXH, tỷ lệ live

    Trên sân nhà Juventus, đội ĐKVĐ Serie A cất Carlos Tevez và Paul Pogba dưỡng sức nhưng vẫn giành được thế trận áp đảo từ đầu đến cuối.

    VIDEO: Juventus 3-0 Cesena

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Đoàn quân của HLV Maximiliano Allegri sớm cụ thể hóa những cơ hội bằng cú đá phạt đền thành công ở phút 18 của Vidal, sau khi Emmanuel Cascione chơi bóng bằng tay trong vòng cấm.

    Mãi tới phút thứ 64, Juve mới có được bàn nhân đôi cách biệt, và lần này tác giả vẫn là Vidal từ 1 cú sút xa. Stephan Lichsteiner ấn định thắng lợi 3-0 cho chủ nhà sau 1 pha phản công ở phút thứ 85.

    Vidal lập cú đúp ngay sau khi trở lại

    Đối thủ số 1 của Juventus mùa trước, AS Roma cũng đang có được thành tích toàn thắng từ đầu mùa, tuy nhiên họ bước vào trận đấu với Parma mà thiếu vắng tới 8 cầu thủ vì chấn thương, trong đó có đội phó Daniele De Rossi và tân binh Juan Iturbe.

    VIDEO: Parma 1-2 Roma

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Rất may, đội bóng thủ đô vẫn còn đội trưởng Francesco Totti. Chính cầu thủ sắp bước sang tuổi 38 này đã kiến tạo bàn thắng mở tỉ số cho Adam Llajic ngay từ phút thứ 27.

    Đầu hiệp 2, chủ nhà Parma gia tăng sức ép. Antonio Cassano thử thách hàng thủ đội khách trước khi Paolo De Ceglie đánh đầu ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 56.

    Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa thì phút thứ 88, Miralem Pjanic bất ngờ có bàn thắng từ quả đá phạt hàng rào hoàn hảo, 1 lần nữa đưa Roma vượt lên.

    Đoàn quân của Rudi Garcia có thắng lợi chung cuộc 2-1, với bàn thua đầu tiên trong mùa giải năm nay. Họ xếp thứ 2 sau Juventus vì kém hiệu số bàn thắng bại.

    Trong khi đó, Inter Milan đã không mấy khó khăn đánh bại Atalanta 2-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza nhờ các pha làm bàn của Pablo Osvaldo - tiền đạo vào sân thay Mauro Icardi trong hiệp 1, và quả đá phạt của Hernanes 3 phút trước khi hết giờ.

    Osvaldo ghi bàn mở tỉ số cho Inter

    Tại Luigi Ferraris, các bàn thắng của Daniele Gastaldello và Alessio Romagnoli giúp chủ nhà Sampdoria đánh bại Chievo Verona 2-1. Hellas Verona cũng tiếp mạch trận bất bại với trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Genoa.

    Như vậy sau vòng 4, Inter, Sampdoria và Hellas Verona đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 3, 4 và 5 phía sau Roma. AC Milan, đội bóng vừa có trận hòa 2-2 với Empoli đứng thứ 6 với 5 điểm ít hơn 2 đội đầu bảng.

    Napoli đã bị Palermo cầm hòa 3-3 và khoảng cách với nhóm đầu bảng giờ là 8 điểm. Áp lực tiếp tục đè nặng lên HLV Rafa Benitez sau khi ông chỉ cùng Partenopei giành 2 chiến thắng trong 7 trận đầu mùa.

    Ở 1 số trận đấu khác, Fiorentina bị cầm hòa không bàn thắng bởi Sassuolo, còn Torini đã có được những pha làm bàn đầu tiên giúp họ giành thắng lợi trước Cagliari.

    Kết quả cụ thể:
    Cagliari 1 – 2 Torino
    Fiorentina 0 – 0 Sassuolo
    Hellas Verona 2 – 2 Genoa
    Inter 2 – 0 Atalanta (VIDEO)
    Juventus 3 – 0 Cesena
    Parma 1 – 2 Roma
    SSC Napoli 3 – 3 Palermo (VIDEO)
    Sampdoria 2 – 1 ChievoVerona

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay