Bóng Đá Plus trên MXH

Siêu kinh điển cuối cùng của Ronaldo tại Bernabeu?
Lý Nam • 13:39 ngày 16/11/2015
Cristiano Ronaldo có thể sẽ chơi trận Siêu kinh điển cuối cùng trên sân nhà vào thứ Bảy tới, trong bối cảnh tương lai anh ở Real Madrid ngày càng mịt mờ.
    Đó là tiết lộ của một số nguồn tin thân Madrid, và càng được bổ trợ bởi thực tế là đội bóng Hoàng gia đã không hề mặn mà với bộ phim tài liệu đình đám mới công bố của CR7.

    Ronaldo sẽ bước vào trận Siêu kinh điển với Barcelona ở thời điểm phong độ tuột dốc, không ghi bàn 12/18 trận gần nhất cả trong màu áo CLB lẫn ĐT Bồ Đào Nha. Nhưng vấn đề nghiêng về mối quan hệ giữa anh với đội bóng nhiều hơn là chuyện sa sút phong độ.

    Ronaldo - Benitez, khi mâu thuẫn không thể dung hòa

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Real Madrid không giấu giếm hy vọng bán đi một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 31 vào cuối mùa giải và cũng đang gặp nhiều khúc mắc với đội bóng, nhất là khi anh có thể đem lại một khoản tiền chuyển nhượng lớn lên tới vài chục triệu euro.

    Rạn nứt đầu tiên trong mối quan hệ Real-Ronaldo đến ở cuối mùa giải trước, khi siêu sao người Bồ công khai bênh vực HLV Carlo Ancelotti trên Twitter. “Ông ấy là một HLV vĩ đại, một con người tuyệt vời. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ được tiếp tục làm việc cùng nhau mùa tới”, CR7 tweet trước thời điểm nhà cầm quân người Italia bị sa thải.

    Ronaldo bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông thầy cũ Ancelotti
    Ronaldo bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông thầy cũ Ancelotti

    Đó được xem là một thông điệp chống đối rõ ràng cho chủ tịch Florentino Perez, người quyết định sa thải Carletto để bổ nhiệm Rafa Benitez. Bởi thực chất thì ở thời điểm đó, bất cứ ai ở Bernabeu cũng hiểu chuyện gì đang và sẽ xảy ra trên băng ghế chỉ đạo.

    Mối bất hòa giữa Ronaldo và Benitez bắt đầu không lâu sau đó. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không xây dựng đội bóng xung quanh CR7, và thế là anh rình rập cơ hội chỉ trích chiến thuật của Rafa. Cơ hội ấy đến sau trận thua của Real trước Sevilla: “Chúng tôi đang chơi với đội hình quá thấp”.

    Phong độ của Ronaldo vì thế cũng bị ảnh hưởng. Anh không thể chạm bóng một lần nào trong khu vực cấm địa của PSG ở trận thắng 1-0 của Real trước người Pháp trên sân Bernabeu. Cuối trận, CR7 lại gây thêm rắc rối khi biểu lộ những cử chỉ thân mật trước là với HLV Laurent Blanc, sau là với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

    CR7 không có lấy một lần chạm bóng trong vòng cấm PSG
    CR7 không có lấy một lần chạm bóng trong vòng cấm PSG

    Trước truyền thông, Real không ít lần khẳng định tương lai của Ronaldo là ở Bernabeu, nhưng thực tế họ lại đang hy vọng sớm tìm được đối tác hào phóng chịu đưa ra một mức phí chuyển nhượng càng gần con số hơn 100 triệu họ đã bỏ ra 6 năm về trước càng tốt.

    Real đang muốn xây dựng lại lực lượng, và khoản tiền từ thương vụ bán Ronaldo sẽ giúp họ xúc tiến kế hoạch đó. BLĐ CLB không còn mặn mà gì với CR7, và việc không ai tới dự buổi ra mắt phim của anh là bởi nhiều vị chóp bu không muốn thấy lại cảnh quay về bữa tiệc sinh nhật 30 tuổi anh tổ chức ngay sau thất bại 0-4 trước Atletico Madrid mùa trước.

    Ronaldo đã công khai bác bỏ khả năng chuyển đến Qatar hay MLS, đồng thời cho rằng anh vẫn sẽ chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu trong 4 năm nữa. “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao”, siêu sao người Bồ phát biểu trong bài phỏng vấn tuần trước. Mặc dù vậy, sẽ là dễ dàng hơn cho anh nếu tìm đường rời Bernabeu để đến một CLB khác cần anh hơn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội