Bóng Đá Plus trên MXH

Nolito úp mở khả năng trở lại Barca
Quang Minh • 16:45 ngày 11/11/2015
Tiền đạo Nolito khẳng định anh đang hạnh phúc tại Celta Vigo, song cũng nhấn mạnh có thể sẽ chia tay đội bóng vùng Balaidos vào cuối mùa giải này nếu có cơ hội.
    Nolito từng là thành viên của đội trẻ Barca và cũng được đôn lên đội một trong mùa giải 2010/11 nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Sau đó, Nolito lên đường sang Bồ Đào Nha chơi bóng cho Benfica trước khi trở lại và tạo dấu ấn trong màu áo Celta Vigo.

    Hiện tại, chân sút 28 tuổi đã ghi được 7 bàn sau 11 trận tại La Liga, giúp Celta Vigo bay cao trên BXH và qua đó cũng dành cho mình một tấm vé được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha. Tài năng nở muộn của Nolito khiến Barca cảm thấy tiếc nuối và muốn đưa anh trở lại Nou Camp để củng cố sức mạnh hàng công.

    Tuy nhiên, Nolito đã từ chối khả năng sẽ chia tay Celta Vigo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi khẳng định vẫn đang rất hạnh phúc tại đây.

    Hạnh phúc tại Celta Vigo, nhưng Nolito vẫn úp mở khả năng ra đi
    Hạnh phúc tại Celta Vigo, nhưng Nolito vẫn úp mở khả năng ra đi

    "Mọi thứ đang rất tốt, tôi bình tĩnh với mọi chuyện. Tôi luôn đặt đôi chân mình trên mặt đất. Tôi cố gắng thoát ra khỏi những chuyện liên quan tới tương lai của mình", Nolito chia sẻ với Sportium.

    "Những gì đến sẽ đến. Bạn không bao giờ nói bạn không uống nước, nhưng lúc này tôi yêu cuộc sống tại Celta Vigo. Tôi phải tôn trọng đội bóng. Mọi việc đang diễn ra rất tốt. Chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra tiếp theo", Nolito nói thêm.

    Giai đoạn còn khoác áo đội dự bị của Barca, Nolito được chính HLV hiện tại của Barca là Luis Enrique dẫn dắt. Chân sút 28 tuổi nói về người thầy cũ của mình: "Luis Enrique là người cha trong sự nghiệp của tôi. Tại đội Barca B, ông khiến tôi nhận ra rằng mình có thể kiếm sống bằng công việc này. Ông khuyên tôi giảm cân và chăm sóc bản thân để bảo vệ khả năng của mình. Lời khuyên của Enrique rất quan trọng với tôi, giúp tôi có được một bước tiến trong sự nghiệp".

    Nói về cơ hội tại ĐT Tây Ban Nha, Nolito khẳng định quyết tâm của anh là giành suất dự EURO 2016: "Mục tiêu của tôi là tiếp tục có một mùa giải thành công với Celta Vigo. ĐTQG là mục tiêu cao nhất với mỗi cầu thủ. Để có suất dự EURO sẽ là một giấc mơ. Tôi tự hào khi khoác áo ĐT Tây Ban Nha".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội