Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định Espanyol vs Real, 21h00 ngày 12/9 (trực tiếp: K+PM)
Tiểu Lý • 07:14 ngày 12/09/2015
Real Madrid nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước một Espanyol luôn bị họ “bắt vía”. Tuy nhiên, với sự vắng mặt của nhà kiến tạo tài ba James Rodriguez, trong khi siêu sao Ronaldo cũng đang không có phong độ cao, Real sẽ rất khó giành một chiến thắng dễ dàng.
    Espanyol chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Real Madrid. Thống kê cho thấy, trong suốt 17 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Real áp đảo với thành tích thắng 14 và hòa 3 trận. Trong đó, ở 3 lần gặp nhau mới nhất, không trận nào họ không ghi được ít nhất 3 bàn vào lưới Espanyol.

    Có thể khẳng định, Espanyol không phải là đối thủ của Real Madrid. Ngay cả khi đội bóng xứ Catalan được thi đấu trên sân nhà, đó cũng không hẳn là lợi thế. Bởi 8 lần gần đây nhất đến làm khách trên sân Power8, Real cũng bất bại, trong đó thắng tới 7 trận.

    Sau trận đầu ra quân hòa không bàn thắng trên sân của Gijon, các cầu thủ Real Madrid đã cho thấy sức mạnh tấn công khủng khiếp ở vòng kế tiếp, khi hạ gục Real Betis tới 5 bàn không gỡ. Chiến thắng đó chắc chắn sẽ càng củng cố niềm tin cho đội bóng của HLV Rafa Benitez trong chuyến làm khách đến sân của Espanyol.



    Tóm lại, khả năng giành chiến thắng của Real Madrid trước Espanyol trong trận đấu đêm nay là rất lớn. Tuy nhiên, cũng không dễ để thầy trò HLV Benitez có một chiến thắng đậm đà.

    Vấn đề nằm ở chỗ, Real Madrid hành quân đến sân của Espanyol với một mất mát vô cùng lớn. Họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ James Rodriguez do bị chấn thương. Đây là ngôi sao đã tỏa sáng trong trận thắng 5-0 của Real Madrid trước Betis với 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo thành bàn và qua đó được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

    Càng khó để Real Madrid có thể thi đấu thăng hoa như những lần gần đây đến làm khách trên sân của Espanyol khi siêu sao Cristiano Ronaldo của họ đang không có phong độ tốt. Suốt từ đầu mùa giải đến giờ, anh hầu như chưa đóng góp được gì cho Real Madrid và cũng chơi rất đuối trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

    Nói cách khác, trong bối cảnh mất nhà kiến tạo tài năng James Rodriguez, lại đúng giai đoạn siêu sao Ronaldo chưa kịp “nóng máy”, sẽ rất khó để Real Madrid có một màn vùi dập Espanyol trên sân của đối phương.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Espanyol: Lopez; Duarte, Alvaro, Arilla, Raillo; Sanchez, Montanes, Lopez, Alvarez; Moreno, Caicedo.
    Real Madrid: Navas; Varane, Ramos, Marcelo, Carvajal; Kroos, Modric, Isco; Benzema, Bale, Ronaldo.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    Real Madrid thắng 2, hòa 1, thua 5/8 trận gần đây gặp Espanyol theo châu Á. Real Madrid thắng 2, hòa 1, thua 2/5 trận gần đây tiếp Espanyol theo châu Á.
    Espanyol thua 5, thắng 2/7 trận gần đây theo châu Á. Họ thua 4, thắng 1/5 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
    Real Madrid thắng 1, thua 4/5 trận gần đây theo châu Á. Họ toàn thua 3 trận sân khách gần đây theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Không quá 2 bàn: 7/10 trận gần đây của Espanyol kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. Trong khi 5/7 trận gần đây nhất của Real Madrid cũng xảy ra hiện tượng này. 5/8 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có dưới 3 bàn thắng. Điều này sẽ lặp lại.

    DỰ ĐOÁN: 0-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay