Bóng Đá Plus trên MXH

Real Madrid: Benitez vẫn cần thêm 'đấu sĩ'
MINH LÂM • 06:38 ngày 16/06/2015
Sau khi đưa Casemiro trở lại Bernabeu từ Porto, HLV Benitez vẫn tiếp tục công cuộc cải tổ hàng tiền vệ của Real Madrid. Mục tiêu lần này của ông là chiêu mộ một tiền vệ con thoi có kỹ thuật, chơi mạnh mẽ với khả năng bao quát. Và theo báo chí Tây Ban Nha, Rafa đã chấm được 2 cái tên là Radja Nainggolan (AS Roma) và Geoffrey Kondogbia (AS Monaco)
    Trong đó, cái tên đầu tiên thuộc mẫu tiền vệ toàn diện, sở hữu nền tảng kỹ thuật và thể lực tuyệt vời, khả năng đọc trận đấu tốt cùng những cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm. Dù gần như chỉ được biết đến trong biên giới Italia, tài năng của Nainggolan đã ít nhiều được thừa nhận khi anh được Roma mua đứt từ Cagliari hồi mùa Hè năm 2014. Tuyển thủ Bỉ có thể một mình quán xuyến khu vực trung lộ, hoặc đá cặp tiền vệ trung tâm với một cầu thủ sáng tạo, mô hình từng giúp Chelsea của Jose Mourinho thành công cùng Chelsea ở mùa giải vừa qua với cặp Nemanja Matic-Cesc Fabregas.

    Kondogbia thì quen mặt hơn với các CĐV Tây Ban Nha, khi từng khoác áo Sevilla ở mùa 2012/13. Ngoài thể lực sung mãn, lối chơi thông minh cùng những cú sút cực mạnh bằng chân trái, tiền vệ thuộc thế hệ vàng tiếp theo của bóng đá Pháp với Paul Pogba, Raphael Varane, Lucas Digne còn khá đa năng khi có thể chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Real Madrid thực tế cũng từng đánh tiếng với Kondogbia hồi Hè 2013, nhưng cuối cùng lại rút lui khi Monaco vào cuộc và đặt trước mặt Sevilla đề nghị 20 triệu euro.

    Tựu trung, dù ai trong số 2 cái tên nói trên đặt chân đến Bernabeu, tuyến giữa của Real Madrid mùa tới chắc chắn vẫn sẽ rất mạnh mẽ. Ngoài khả năng điều tiết của Toni Kroos, nhãn quan của Luka Modric và kỹ thuật của Isco cùng James Rodriguez, hàng tiền vệ Los Blancos cũng sẽ không thiếu chất thép của những đấu sĩ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội