Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Liverpool: Vui vì Lallana, buồn vì Markovic
Đức Châu • 09:30 ngày 25/09/2014
Cuộc đụng độ với Middlesbrough rạng sáng qua được xem như cơ hội HLV Brendan Rodgers dành cho những cầu thủ Liverpool chưa thể hiện được khả năng từ đầu mùa giải.
    Thế nhưng, không nhiều tân binh của The Kop tận dụng thành công thời cơ này để gây ấn tượng với ông thầy. Gần như chỉ có một ngoại lệ, đó là Adam Lallana. Tân binh tới từ Southampton là một trong những cầu thủ Liverpool chơi hay nhất tại vòng 3 Cúp Liên đoàn. Tiền vệ 26 tuổi này chính là người tạo ra đột biến trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của CLB chủ sân Anfield. Cú đánh gót của Lallana làm bất ngờ cả hàng thủ Middlesbrough, gián tiếp tạo điều kiện để Suso điền tên mình lên bảng tỷ số.

    Trái ngược với màn trình diễn từ phía Adam Lallana là phong độ nghèo nàn của những Rickie Lambert, Mario Balotelli và đặc biệt là Lazar Markovic. Dù được bố trí hỗ trợ tấn công bên cánh trái, nhưng tiền vệ 20 tuổi người Serbia không có pha tạt bóng thành công nào. Anh tỏ ra lạc lõng trong những đường phối hợp. Dù di chuyển rất nhiệt tình nhưng hiệu quả Markovic mang lại không cao. Trong số các tiền vệ Liverpool đá chính, Markovic có số đường chuyền ít nhất (59) và tỷ lệ chuyền chính xác thấp thứ hai (85%, chỉ hơn mỗi Sterling với 81%). Đấy rõ ràng là điều khó chấp nhận đối với một cầu thủ có giá tới 20 triệu bảng. 

    Sau cuộc đọ sức với Middlesbrough, tương lai của Lazar Markovic tại sân Anfield càng thêm nhạt nhòa. Trong khi, Lallana đang nổi lên như là một giải pháp giàu tiềm năng giúp Liverpool bớt phụ thuộc vào Raheem Sterling.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay