Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Tottenham 4-0 QPR
22:27 ngày 24/08/2014
Sau khi để cho Tottenham liên tiếp chọc thủng lưới, QPR đã tỏ ra buông xuôi, đội bóng này không nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và đành chấp nhận rời White Hart Lane với 2 bàn tay trắng.

    Cập nhật đội hình ra sân trận Tottenham vs QPR
    Tottenham: Lloris, Dier, Rose, Bentaleb, Kaboul, Vertonghen, Lamela, Capoue, Adebayor, Eriksen, Chadli.
    Dự bị: Lennon, Soldado, Holtby, Kane, Dembélé, Friedel, Davies
    QPR: Green, Phillips, Traore, Caulker, Ferdinand, Dunne, Isla, Fer, Remy, Mutch, Barton.
    Dự bị: Simpson, Wright-Phillips, Onuoha, Faurlin, Murphy, Hoilett, Zamora.
    Cập nhật đội hình ra sân trận Hull City vs Stoke City
    Hull City: McGregor, Elmohamady, Robertson, Davies, McShane, Chester, Livermore, Quinn, Jelavic, Ince, Huddlestone.
    Dự bị: Rosenior, Figueroa, Bruce, Meyler, Boyd, Harper, Aluko
    Stoke City: Begovic, Bardsley, Pieters, Whelan, Shawcross, Wilson, Odemwingie, N'Zonzi, Diouf, Sidwell, Arnautovic.
    Dự bị: Muniesa, Adam, Walters, Cameron, Crouch, Krkic, Sørensen
    Nóng: Tiền vệ Angel Di Maria mới đây đã gửi lời tạm biệt đến các thành viên của Real Madrid. Nhiều khả năng điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ người Argentina này sẽ là Manchester United.
    - QPR chỉ thắng 3/26 lần hành quân tới White Hart Lane trước đây ở mọi giải đấu. Lần cuối cùng họ được hưởng niềm vui chiến thắng khi ra về là vào tháng 5/1994.
    - Sau khi được cho nghỉ ngơi ở trận đấu với  Limassol ở Europa League hồi giữa tuần, 5 cầu thủ Younes Kaboul, Danny Rose, Christian Eriksen, Emmanuel Adebayor và Etienne Capoue đã trở lại đội hình xuất phát của Tottenham.
    - Với việc đã được HLV Harry Redknapp xếp vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Tottenham, tiền vệ Leroy Fer và hậu vệ Mauricio Isla sắp có trận đấu đầu tiên ở Premier League trong màu áo QPR. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, QPR mua Fer từ Norwich với giá 8 triệu bảng, trong khi Isla được mượn về từ Juventus.

    - So với trận đấu với QPR ở vòng 1, Hull bước vào trận đấu với Stoke vào tối nay với 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Cụ thể, Stephen Quinn đá thay Robert Snodgrass bị chấn thương, trong khi Alex Bruce phải nhường chỗ cho Paul McShane.

    - Đội hình xuất phát của Stoke cũng có 2 sự thay đổi so với trận trước. Tiền vệ Steve Sidwell sắp có trận đá chính đầu tiên kể từ khi chuyển đến Stoke từ Fulham. Trong khi đó, tiền đạo Peter Odemwingie cũng sẵn sàng thi đấu trở lại sau khi được cấp thêm thời gian nghỉ ngơi vì bận dự World Cup 2014 cùng ĐT Nigeria.
    - Trận đấu sắp tới với Tottenham có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với HLV Harry Redknapp của QPR, bởi đây là lần đầu tiên ông trở lại White Hart Lane kể từ khi chia tay Spurs. Trước đây, nhà cầm quân 67 tuổi này từng có 5 năm dẫn dắt Tottenham (từ 2008 đến 2012).
    *Cập nhật: Lyon 0-1 Lens (Lalaina Nomenjanahary 11')
    Trận đấu thuộc vòng 3 Ligue 1 giữa Lyon và Lens đang có kết quả 1-0 nghiêng về phía các vị khách. Cầu thủ chọc thủng lưới đội chủ nhà ở ngay phút 11 là Lalaina Nomenjanahary.
    - Với việc có tên trong đội hình xuất phát của Tottenham, tiền vệ Erik Lamela đã có trận đá chính đầu tiên ở Premier League sau 359 ngày kể từ khi anh ký hợp đồng với Spurs.
    - Các cầu thủ Tottenham và QPR đã bắt đầu ra sân để chuẩn bị đọ sức với nhau. Ở sân chơi Premier League, Tottenham chỉ phải nhận 1 thất bại trong 6 lần chạm trán QPR gần nhất.
    1': Trận đấu giữa Tottenham và QPR đã được bắt đầu. Tottenham là đội giao bóng trước. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tiền vệ Lamela đã kiếm được cho Tottenham quả đá phạt góc đầu tiên của trận đấu.
    4': Cuộc đọ sức giữa Tottenham và QPR đang diễn ra với tốc độ rất cao. Có một thông tin rất đáng lo ngại dành cho các vị khách là  cả 4 trận đấu cuối cùng ở White Hart Lane mùa trước đều kết thúc với phần thắng nghiêng về Tottenham (Spurs ghi tới 14 bàn trong 4 trận đấu ấy).
    7': Trung vệ Vertonghen của Tottenham vừa có pha phạm lỗi với tiền đạo Ramy ở ngay trước mắt trọng tài, tuy nhiên anh chỉ bị thổi phạt chứ không phải nhận thẻ vàng.
    10': Tiền đạo Adebayor vừa khiến các CĐV Tottenham mừng hụt với pha bật cao đánh đầu dũng mãnh đưa bóng vọt xà ngang.
    11': VÀOOO!!! 1-0 cho Tottenham. Ngay sau khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Adebayor đã chuộc lỗi bằng quả tạt như đặt đưa bóng đến đúng vị trí của Chadli. Cầu thủ này khống chế bóng gọn ghẽ trước khi dứt điểm tung lưới Green.
    * Cập nhật: Hull 0-0 Stoke
    Với pha phạm lỗi thô thiển với Glen Whelan, trung vệ James Chester của Hull đã bị trọng tài truất quyền thi đấu.

    * Cập nhật: Lyon 0-1 Lens
    Hiệp một trận đấu giữa Lyon và Lens đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách. Nomenjanahary là người duy bàn thắng duy nhất tính đến thời điểm này.

    19': Suýt nữa thì QPR đã có bàn thắng gỡ hòa. Nhận bóng từ đường chuyền dài vượt tuyến, Matthew Phillips dùng kỹ thuật loại bỏ một trung vệ của Tottenham trước khi tung cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

    VIDEO: Bàn mở tỷ số của Chadli

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    22': Xà ngang vừa cứu thua cho QPR. Sau khi Rio Ferdinand phạm lỗi với một cầu thủ áo trắng, Tottenham được hưởng một quả đá phạt. Từ cự ly khoảng 28m Eriksen đã sút bóng dội xà ngang khung thành đội khách. Quá tiếc cho Tottenham.
    26': Tottenham đang thi đấu áp đảo ở 1/3 sân của QPR

    29': VÀOOO!!! 2-0 cho Tottenham. Xuất phát từ quả phạt góc của Lamela, hậu vệ phải Dier trong tư thế thoải mái đã băng vào đánh đầu tung lưới QPR.
                VIDEO: Dier đánh đầu nâng tỷ số 2-0 cho Tottenham
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    32': Thống kê: Với đường chuyền giúp Chadli mở tỷ số, tiền đạo Adebayor của Tottenham đã để lại dấu giày trong 129 bàn ở Premier League (35 đường kiến tạo và 94 pha lập công).
              VIDEO: Chadli lập cú đúp gia tăng cách biệt cho Tottenham
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    36': VÀOOO!!! Tottenham lại có thêm một bàn thắng nữa được ghi bằng đầu. Chadli là người chạm bóng cuối cùng và hoàn tất cú đúp, nhưng công lớn trong bàn thắng này lại thuộc về Lamela, tiền vệ người Argentina có pha đi bóng kỹ thuật trước khi tung đường chuyền như đặt để đồng đội lập công.
    * Cập nhật: Hull 1-0 Stoke (Nikica Jelavic, 42')
    Phải chơi với 10 người, nhưng Hull lại bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tiền đạo Nikica Jelavic.
    45': Hiệp 1 trận đấu giữa Tottenham và QPR đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà. Với khoảng cách quá an toàn này, xem ra 3 điểm khó tuột khỏi tay "Gà trống".

                  VIDEO: Jelavic ghi bàn mở tỷ số cho Hull City
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Thống kê hiệp 1: Tottenham 3-0 QPR



    46': Hiệp 2 trận đấu giữa Tottenham và QPR đã được bắt đầu. Bên phía QPR, Richard Dunne đã rời sân để nhường chỗ cho Nedum Onuoha.
    47': Các cầu thủ QPR đã xuống tinh thần thấy rõ, hàng hậu vệ của họ thi đấu như mơ ngủ và vừa tạo điều kiện để Lamela thoải mái tung cú sút bằng chân trái đưa bóng vọt xà ngang.
    50': Với việc đang bị Tottenham dẫn trước tới 3-0, QPR đang đứng trước nguy cơ để thua liền 2 trận đấu đầu tiên kể từ mùa giải 1995/96.
    53': Adebayor vừa cướp được bóng và tổ chức một đợt phản công cực nhanh. Tuy nhiên, trong tình huống 3 đánh .1 Lamela lại xử lý quá rườm ra và không thể giúp Tottenham nâng tỷ số lên 4-0.
    57': Bên ngoài sân, HLV Harry Redknapp của QPR đang tỏ ra rất chán nản, có vẻ như ông đang muốn trận đấu kết thúc càng sớm càng tốt.

    60': Tài khoản Twitter có tên Mike Hanson vừa đưa ra bình luận khá hài hước: "Liệu Spurs có thể đạt được hiệu số tốt hơn mùa trước chỉ sau 2 trận"? Lúc này Tottenham đang có hiệu số bàn thắng thua +4, ngang với mùa giải trước.
    64': VÀOOO!!! 4-0 cho Tottenham! Nhận đường chuyền từ cánh trái của Danny Rose, Adebayor dễ dàng đệm lòng buộc McGregor phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 4. QPR đã chính thức vỡ trận.
    69': Tottenham có sự thay đổi người, người hùng của họ là Chadli đã rời sân để nhường chỗ cho Kane.
                  VIDEO: Pha lập công nâng tỷ số lên 4-0 của Adebayor
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Cập nhật: Lyon 0-1 Lens
    Trận đấu sớm ngày Chủ nhật vòng 3 Ligue 1 giữa Lyon và Lens đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách. Nomenjanahary là người duy bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 3 điểm đầu tiên, Lens vươn lên vị trí 15 với cùng điểm số như Lyon nhưng hiệu số kém hơn.
    73': Thủ môn McGregor vừa phải trổ tài sau cú dứt điểm từ cự ly gần của Lamela. Nếu không có những pha cứu thua xuất sắc của anh, QPR có lẽ đã để thua với tỷ số của một set tennis.
    78': Tiền đạo Soldado của Tottenham đã được tung vào sân để thế chỗ cho Adebayor.

    * Cập nhật: Paderborn 1-1 Mainz 05

    Okazaki mở tỷ số cho Mainz ở phút 34 ở trận đấu sớm ngày Chủ nhật vòng 1 Bundesliga, nhưng chỉ 4 phút sau Kachunga gỡ hòa cho chủ nhà Paderborn.

    81': Từ quả phạt góc của QPR, bóng rơi trúng vai Danny Rose trước khi làm tung lưới Tottenham. Rất tiếc cho QPR là trọng tài lại không công nhận bàn thắng khi xác định cầu thủ của Spurs đã bị phạm lỗi trong tình huống trước đó.
    *Cập nhật: Hull 1-1 Stoke (Ryan Shawcross, 83')
    Trên sân KC, Ryan Shawcross đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Stoke. Với việc đang được chơi hơn người và trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc, cơ hội để Stoke có điểm khi ra về là khá sáng sủa.
    88': Tiền đạo được vào sân thay người của QPR là Bobby Zamora vừa bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn. Dù đứng cách khung thành Tottenham có vài met, cầu thủ này lại sút bóng rất ẩu đưa bóng bay vọt xà.
    VIDEO: Hull City 1-1 Stoke City
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    90': Hiệp 2 của trận đấu được bù giờ thêm 2 phút.
    VIDEO: Tottenham 4-0 QPR
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    90+2': Hết giờ! Trận đấu giữa Tottenham và QPR đã kết thúc với thắng lợi đậm đà 4-0 nghiêng về đội chủ nhà. Như vậy là Tottenham đã toàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên, còn QPR vẫn chưa có điểm nào ở Premier League 2014/15.
    Thống kê cả trận Tottenham 4-0 QPR



    Quang Hoà • 22:27 ngày 24/08/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay