Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Swansea 0-1 Chelsea: Chiến thắng xấu xí
Quang Minh • 00:05 ngày 14/04/2014
Dù được thi đấu hơn người ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, song Chelsea phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 để tiếp tục bám đuổi vị trí đầu bảng của Liverpool với khoảng cách 2 điểm ít hơn.

    Đội hình ra sân:

    Swansea: Vorm, Rangel, Chico, Williams, Davies, Britton, Shelvey, Dyer, Hernandez, Routledge, Bony

    Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Ramires, Matic; Salah, Willian, Schurrle; Ba.
    21h33': Ở trận Super Sunday mới kết thúc, Liverpool đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước đối thủ trực tiếp Man City. 3 điểm có được giúp The Kop bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng với 77 điểm sau 34 trận, hơn chính Chelsea 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vì thế, nếu muốn cạnh tranh chức vô địch, Chelsea cần phải đánh bại Swansea ở trận đấu này.
    21h54': HLV Jose Mourinho đã có mặt tại sân Liberty và ký tặng người hâm mộ
    21h57': Cùng thời điểm diễn ra trận đấu giữa Swansea và Chelsea còn là cuộc đọ sức giữa Hull và Sheffield United trong khuôn khổ bán kết FA Cup trên sân Wembley
    22h00': Loạt trận 20h Serie A vòng đấu thứ 33 cũng mới kết thúc, đội đang đứng thứ 3 là Napoli đã có chiến thắng 4-2 trước Lazio bằng cú hat-trick của chân sút Gonzalo Higuain. Trong khi đó, cú đúp của Icardi đã giúp Inter đại thắng 4-0 trên sân của Sampdoria.
    22h03': So với chiến thắng trước PSG giữa tuần qua, HLV Jose Mourinho đã thực hiện tới 5 sự thay đổi ở trận đấu này. Nemanja Matic, Mohamed Salah và Ramires, những cầu thủ không được phép thi đấu tại Champions League đã trở lại đội hình chính. Ngoài ra, Andre Schuerrle và Demba Ba cũng được bố trí vào sân từ đấu.
    22h06': Cầu thủ hai đội đang dành một phút để mặc niệm cho 96 nạn nhân trong thảm họa Hillsborough.
    22h07': BXH Premier League ở thời điểm hiện tại
    22h08': Trận đấu bắt đầu, chủ nhà Swansea là đội giao bóng trước
    03': Cú dứt điểm đầu tiên của các cầu thủ Swansea, đáng tiếc là tình huống Pablo Hernandez sút bóng lại quá nhẹ và không thể đánh bại được Petr Cech.
    06': RẤT NGUY HIỂM!!! Tình huống đệm lòng rất kỹ thuật của Salah, đáng tiếc là bóng lại đập mép ngoài cột dọc khung thành Swansea đi hết đường biên ngang.
    08': Thêm mộ cú dứt điểm nữa của Salah, đáng tiếc là tân binh của Chelsea lại sút bóng không thật chính xác.
    12': Chelsea giành chiến thắng 11, hòa 1 ở 12 trận gần nhất tại Premier League mà họ chơi vào ngày Chủ nhật.
    13': RẤT NGUY HIỂM!!! Pha bay người đánh đầu của Bony vào góc chữ A khung thành Chelsea, tuy nhiên Cech cũng thi đấu xuất sắc không kém khi bay người cản phá thành công.
    14': Trung vệ Chico đã nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi khá nguy hiểm với Willian.
    16': Thêm một pha phạm lỗi nữa của Chico với Schuerrle và ngay lập tức trọng tài Phil Dowd rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của trung vệ đội chủ nhà. Swansea sẽ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.
    19': Ngay lập tức Swansea có sự thay đổi người, Pablo Hernandez được rút ra sân nhường chỗ cho Amat.
    21': Ở trận bán kết FA Cup trên sân Wembley, đại diện của Championship, Sheffield United đã bất ngờ có bàn thắng vào lưới Hull bằng pha lập công của Jose Baxter.
    26': Dù đang có lợi thế hơn người, song lối chơi của các cầu thủ Chelsea vẫn đang rất bế tắc trước hàng phòng ngự số đông và thi đấu rất rắn của chủ nhà Swansea. Thậm chí, tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về đội chủ sân Liberty với 53%.
    31': Ở mùa giải này, Swansea đã để thua 16 trận, thành tích tồi tệ nhất trong những lần đội bóng xứ Wales tham dự Premier League.
    35': Chỉ còn khoảng hơn 10 phút nữa là hiệp 1 kết thúc, song đến lúc này Chelsea vẫn đang thi đấu rất bế tắc và không tạo ra được bất cứ cơ hội nào ngoài tình huống dứt điểm của Salah ở đầu trận. Với thế trận như thế này, cơ hội để The Blues tìm kiếm bàn thắng trong quãng thời gian còn lại là không cao.
    37': Quyết định dứt điểm từ rất xa của Shelvey khi quan sát thấy Petr Cech lên hơi cao, đáng tiếc là thủ môn đội khách vẫn đủ tỉnh táo để đón biết được ý định của cựu cầu thủ Liverpool.
    39': Liên tục là những tình huống đạp nhả một hai của các cầu thủ Chelsea, song ở pha chạm bóng cuối cùng Ramires lại không thực hiện chính xác khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
    41': Ivanovic vừa có tình huống bật cao đánh đầu sau đường phạt góc của đồng đội, đáng tiếc là trong tư thế hơi với cầu thủ người Serbia đã đưa bóng đi vọt xà ngang.
    43': RẤT NGUY HIỂM!!! Thêm một tình huống cứu thua xuất sắc của Cech sau cú ra chân rất nhanh của Nathan Dyer.
    43': Trên sân Wembley, trận bán kết FA Cup đang diễn ra rất hấp dẫn, chỉ trong hai phút (42 và 44) đã có hai bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội. Tỷ số lúc này vẫn là Hull 1-2 Sheffield United,
    45': Andre Schuerrle vừa có tình huống đạp bóng rất nguy hiểm và ngay lập tức nhận chiếc thẻ vàng của trọng tài Phil Dowd.
    45+2': RẤT NGUY HIỂM!!! Cú ra chân rất nhanh của Salah ngay sát vạch 16m50, đáng tiếc là bóng lại đi quá cao.
    Hết giờ!!! Trọng tài Phil Dowd đã nổi hồi còi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, tỷ số vẫn đang là 0-0.
    Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, trung vệ Martin Skrtel đã vươn lên trở thành hậu vệ có nhiều bàn thắng nhất mùa giải này với 7 lần lập công
    Hiệp 2 trở lại, Chelsea là đội giành quyền giao bóng
    46': Ngay những phút đầu tiên của hiệp 2, Jose Mourinho đã có hai sự thay đổi người. Samuel Eto'o được tung vào sân thay cho Schuerrle, trong khi Oscar thế chỗ Ramires.
    51': Với những sự tăng cường trên hàng công, Chelsea đang bắt đầu áp đặt được thế trận sang phần sân Swansea. Nếu có được những pha xử lý bóng cuối cùng thật chính xác, có lẽ The Blues sẽ sớm có bàn thắng mở tỷ số.
    53': Trên sân Wembley, Hull City đã có được bàn quân bình tỷ số 2-2 trong trận bán kết FA Cup.Matt Fryat là cái tên xuất hiện trên bảng điện tử.
    55': Hull City tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 trong trận bán kết FA Cup, Tom Huddlestone là cầu thủ ghi bàn cho đại diện của Premier League.
    56': RẤT NGUY HIỂM!!! Tình huống cắt mặt đánh đầu rất tốt của Demba Ba, đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    58': RẤT NGUY HIỂM!!! Một cơ hội ăn bàn mười mươi của Chelsea đã bị Eto'o bỏ lỡ. Trong tư thế không người kèm, "Báo đen" đã dứt điểm rất thiếu chính xác ở khoảng cách chưa đến 10m.
    60': Thêm một cú dứt điểm rất nhanh của Demba Ba nhưng vẫn không thắng được thủ thành Vorm.
    61': Câu trả lời của các cầu thủ Swansea, đáng tiếc là John Terry đã xuất sắc cản phá tình huống solo và dứt điểm rất nhanh của Routledge.
    66': Liên tục ép sân, tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, song sự nôn nóng đang khiến các pha xử lý của các cầu thủ Chelsea trở nên thiếu chính xác. Trong khi đó, hàng phòng ngự Swansea vẫn đang thi đấu rất tập trung và kín kẽ.
    68': VÀOOOO!!!! Cuối cùng thì Chelsea cũng đã có bàn mở tỷ số, Demba Ba là người lập công sau tình huống khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng từ ngoài vòng cấm. Trước đó, Matic đã có đường chuyền rất tinh tế từ phần sân nhà.
    71': Stephen Quinn tiếp tục nâng tỷ số lên 4-2 cho Hull trong trận bán kết FA Cup trên sân Wembley.
    73': Swansea có sự thay đổi người. N'Gog vào sân thay cho Nathan Dyer.
    77': Thêm một đường chuyền rất thông minh của Matic, đáng tiếc là Demba Ba đã không bắt kịp ở tình huống thoát xuống.
    79': RẤT NGUY HIỂM!!! Tình huống tì người khống chế bóng và ra chân rất nhanh của Demba Ba, đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang. Ngay sau tình huống dứt điểm, chân sút người Senegal đã được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Obi Mikel.
    81': RẤT NGUY HIỂM!!! Salah đã có pha đi bóng kỹ thuật và dứt điểm ở góc hẹp, đáng tiếc là bóng lại đi không chính xác.
    85': RẤT NGUY HIỂM!!! Thêm một cú dứt điểm nữa của Eto'o, đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Một ngày thi đấu kém may mắn của chân sút người Cameroon.
    86': Swansea có sự thay đổi người cuối cùng, Jonathan de Guzman được tung vào sân thay cho Leon Britton.
    88': Trận đấu chỉ còn khoảng hơn 2 phút nữa là kết thúc, Chelsea với lợi thế dẫn bàn cũng như hơn người đang thi đấu rất chủ động và nhiều khả năng The Blues sẽ có được chiến thắng để duy trì khoảng cách điểm số với Liverpool.
    89': KHÔNG VÀOOO!!! Cơ hội hiếm hoi của các cầu thủ Swansea, cú treo bóng rất hiểm hóc của Shelvey đã đưa bóng hướng thẳng về phía khung thành Cech, rất may là thủ thành người CH Czech xuất sắc cản phá.
    90+2': Rất đáng tiếc, Eto'o sau khi loại bỏ được thủ thành Vorm đã quá ham sút bóng khiến cơ hội bị trôi qua. Rất may cho Swansea khi đội trưởng Williams kịp về bọc lót cho khung thành trống.
    Hết giờ!!! Trọng tài Phil Dowd đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu, tỷ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về đội khách Chelsea. Với kết quả này, The Blues thu hẹp khoảng cách về điểm số với Liverpool xuống còn 2 điểm và nuôi tham vọng vô địch khi có trận chung kết của mùa giải với chính Liverpool ở vòng đấu thứ 36.
    Trên sân Wembley, trận bán kết FA Cup cũng đã kết thúc với chiến thắng 5-3 nghiêng về phía các cầu thủ Hull City. Như vậy, trận chung kết FA Cup sẽ là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Hull City.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay