Bóng Đá Plus trên MXH

West Brom 1-0 M.U: Top 4 xa dần
Quang Minh • 22:09 ngày 06/03/2016
Được đánh giá cao hơn hẳn West Brom, nhưng M.U đã gây thất vọng khi để thua 0-1 tại The Hawthorn trong ngày tiền vệ Juan Mata của họ phải nhận thẻ đỏ không đáng có.
    Bàn thắng

    West Brom: Rondon (67')

    Thẻ đỏ

    M.U: Mata (26')

    Đội hình thi đấu

    West Brom: Foster, Olsson, Chester, Yacob, Gardner, Berahino, McAuley, Fletcher, Dawson, Sessegnon, Rondon. 
    Dự bị: Myhill, Anichebe, McClean, Pocognoli, Lambert, Pritchard, Sandro.

    M.U: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Herrera, Lingard, Mata, Martial, Rashford. 
    Dự bị: Romero, Fosu-Mensah, Varela, Schneiderlin, Weir, Fellaini, Memphis. 


    22h15': So với vòng đấu trước, đội hình xuất phát của M.U ngày hôm nay có 4 sự thay đổi. Cụ thể, Darmian, Smalling, Carrick và Lingard được ra sân ngay từ đầu để thay thế cho Varela, Fosu-Mensah, Schneiderlin và Memphis.
    22h20': Quang cảnh bên trong sân The Hawthorns 40 phút trước giờ bóng lăn.


    22h25': Các thành viên của M.U đã có mặt ở sân The Hawthorns để chuẩn bị bước vào cuộc đọ sức với đội chủ nhà West Brom.
    22h30': Cầu thủ 2 đội đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.



    22h40': Do bị chấn thương nên hậu vệ Jonny Evans của West Brom không thể ra sân vào hôm nay. Như vậy là anh đã bỏ lỡ cơ hội gặp lại đội bóng cũ.
    22h45': Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Tony Pollis của đội chủ nhà tự tin tuyên bố West Brom đang có phong độ tốt. Họ biết phải làm gì khi có bóng và không có bóng để thu được kết quả khả quan trước M.U.
    1': Hiệp 1 trận đấu đã được bắt đầu, West Brom là đội giao bóng trước.
    3': Tiền đạo Martial của M.U có pha xoay trở khéo léo loại bỏ một hậu vệ đối phương trước khi thực hiện cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm đưa bóng đến đúng vị trí thủ môn đội chủ nhà.
    6': Hôm nay HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cũng có mặt ở sân The Hawthorns để theo dõi trận đấu. Có lẽ ông đang muốn thẩm định phong độ của tiền đạo trẻ đang lên Rashford trước khi quyết định có để anh tham dự EURO 2016 hay không.

    9': Sau quả tạt từ bên cánh trái của Rondon, Dawson bật rất cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành M.U.

    12': Tiền đạo Martial của M.U không chỉ hoạt động tích cực trên hàng công mà anh còn rất hay lui về hỗ trợ phòng ngự. Trong những phút vừa qua cầu thủ người Pháp này liên tục có những pha phá bóng kịp thời giúp hàng thủ M.U không gặp khó khăn trước những đợt lên bóng của West Brom.
    17': Gardner có pha bứt tốc mạnh mẽ để đón được đường chuyền dài của Fletcher, anh đánh đầu ngược trở ra cho Berahino sút bóng đập chân Smalling đi chệch cột dọc M.U.

    23': Thẻ vàng! Tiền vệ Mata của M.U cố tình ngăn chặn một tình huống đá phạt nhanh của West Brom và xứng đáng phải nhận thẻ vàng.
    26': Thẻ đỏ! Với pha vào bóng thô bạo với đồng đội cũ là Darren Fletcher, tiền vệ Mata của M.U đã phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc anh bị truất quyền thi đấu.

    30': Hậu vệ Craig Dawson của đội chủ nhà đang chơi rất xông xáo, anh vừa khiến các fan M.U phải thót tim với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng bay vọt xà ngang.
    35': Dù chỉ còn 10 người trên sân song M.U vẫn đang tổ chức được khá nhiều đợt vây hãm khung thành đối phương. Còn cần phải hết sức cảnh giác bởi West Brom đang cho thấy khả năng phản công rất tốt.
    40': Chỉ trong ít giây, M.U đã tạo ra được 2 cơ hội rõ ràng. Đáng tiếc, những cú dứt điểm của Martial và Lingard lại bị Cauley và Yacob chặn lại.

    41': Tiền đạo Rondon của West Brom đang khiến hậu vệ Smalling bên phía đội khách phải hoạt động vất vả. Anh vừa tung ra cú dứt điểm chéo góc từ cánh phải đập người Smalling đi hết đường biên ngang.
    45'+1: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc, 2 đội sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 10 phút nữa.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.
    50': Martial có pha đi bóng rất nỗ lực bên cánh phải, anh vượt qua nhiều hậu vệ West Brom trước khi căng ngang cho Rashford dứt điểm đập chân Chester đi ra ngoài.

    54': Lingard đi bóng từ cánh trái vào trung lộ và quyết định thử vận may bằng cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm. Cú dứt điểm của anh rất căng và có ý đồ, nhưng bóng lại đi cao hơn một chút so với khung thành đội chủ nhà.
    55': Do bị chấn thương, hậu vệ Dawson của West Brom đã phải rời sân để nhường chỗ cho Pocognoli. Đây hẳn là kết cục buồn với cầu thủ vừa có tròn 100 trận chơi cho đội chủ nhà.
    58': Thẻ vàng! Hậu vệ Jonas Olsson của West Brom đã phải nhận thẻ vàng do lỗi đốn ngã Martial.
    60': Vừa vào sân, hậu vệ trái Pocognoli của đội chủ nhà đã gây ấn tượng bằng quả tạt hợp lý tạo điều kiện để Berahino băng vào dứt điểm vọt xà ngang M.U.
    62': M.U có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ Ander Herrera đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Morgan Schneiderlin.
    67': VÀOOOO! 1-0 cho West Brom. Từ quả tạt bên cánh trái của Pocognoli, tiền đạo đã chơi rất nổi từ đầu trận là Rondon có pha khống chế hợp lý trước khi xoay người dứt điểm tung lưới De Gea từ cự ly gần. Trong tình huống này hàng thủ M.U tỏ ra rất sơ hở.

    69': West Brom có sự thay đổi người thứ 2. James McClean đã vào sân để thế chỗ cho Stephane Sessegnon.

    72': Với bàn thắng vừa ghi được vào lưới M.U, tiền đạo Rondon đã có 8 pha lập công cho West Brom ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sau khi tịt ngòi liền 9 trận, anh đã ghi 4 bàn trong 6 trận gần nhất.
    75': M.U có sự thay đổi người thứ 2. Memphis Depay đã vào sân để đá thay cho Rashford. Hôm nay Depay đi đôi giày rất bắt mắt với điểm nhấn là những bông hoa tuy-líp. Có lẽ HLV Louis van Gaal hy vọng với sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan này, sức tấn công của M.U sẽ được tăng lên.

    80': Hậu vệ trái Pocognoli của West Brom đang đá rất hay. Xem cầu thủ này thi đấu, ít ai có thể tin được anh sút bị thanh lý hồi tháng Giêng, và hôm nay mới là lần đầu tiên anh được chơi ở giải Ngoại hạng Anh trong 15 tháng qua.
    83': M.U có sự thay đổi người cuối cùng. Hậu vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah đã vào sân để thế chỗ Darmian. Nếu để thua West Brom, chuỗi trận bất bại của họ trên sân The Hawthorn kéo dài từ năm 1984 sẽ chấm dứt.
    88': M.U đang chơi rất cố gắng, nhưng so bất lợi về quân số nên họ thực sự gặp khó khăn trong việc tổ chức tấn công.
    90': Hiệp 2 trận đấu được đá bù 4 phút. Cơ hội kiếm điểm là không còn nhiều với M.U.
    90'+4: Hết giờ! M.U đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ và đành phải chấp nhận ra về với 2 bàn tay trắng. Trên khán đài, Sir Alex Ferguson tỏ ra thẫn thờ như thể ông vẫn chưa tin đội bóng cũ của mình lại có thể thất bại trước West Brom.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay