Bóng Đá Plus trên MXH

M.U thua cả Bournemouth, Van Gaal vẫn tin có thể vô địch Ngoại hạng Anh
Quang Hoà • 09:56 ngày 13/12/2015
Manchester United đã gây thất vọng tràn trề khi để thua Bournemouth 1-2 trên sân khách ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. Dù Quỷ đỏ trắng tay, HLV Louis van Gaal của họ vẫn tin đội nhà có thể đăng quang ở Premier League mùa này.
    Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Đáng ra M.U phải giành những chiến thắng để bắt đầu hành trình hồi sinh trong tuần này. Tuy nhiên chúng tôi lại để thua 2 trận liên tiếp. Đó thực sự là kết quả khó chấp nhận”.

    VIDEO: Bournemouth 2-1 M.U 

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    “Các cầu thủ của tôi rất thất vọng vì họ đã chiến đấu với tất cả khả năng mà lại không thu được gì. Về phần mình, tất nhiên tôi cảm thấy lo lắng bởi thông thường M.U không đá tệ thế này. Dù gì đi nữa thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để cải thiện tình hình. Đây là điều mà tôi vẫn luôn làm trong suốt sự nghiệp cầm quân kéo dài 35 năm qua”.

    “Mục tiêu trước mắt của M.U là giành 3 chiến thắng liên tiếp. Công bằng mà nói thì bây giờ chúng tôi vẫn đang trong tình cảnh khó khăn vì có nhiều cầu thủ bị chấn thương. Đó chính là lý do tại sao M.U phải tung ra sân hàng loạt gương mặt trẻ. Dẫu sao, tôi vẫn tin với lực lượng hiện tại thì M.U đủ khả năng đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh”. 

    Ở trận M.U để thua Bournemouth 1-2 nói trên, các vị khách thiếu vắng tới 9 cầu thủ đội 1. Trong số này có 8 người bị chấn thương, riêng tiền vệ Bastian Schweinsteiger thì bị cấm thi đấu. Danh sách chấn thương của M.U vốn đã rất dài lại còn vừa được bổ sung thêm Jesse Lingard, cầu thủ chạy cánh phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Bournemouth vì bị đau gân khoeo. Với trận thua vừa rồi, M.U vẫn chỉ có 29 điểm sau 16 vòng và hiện xếp thứ 4 trên BXH. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay