Bóng Đá Plus trên MXH

Watford 1-2 M.U: Tái chiếm ngôi đầu
Minh Đức • 19:31 ngày 21/11/2015
Pha phản lưới của thủ quân Troy Deeney bên phía Watford ở những phút thi đấu cuối cùng đã giúp M.U có được 3 điểm nhọc nhằn, qua đó tạm leo lên ngôi đầu trên BXH.

    18h50': Đội hình ra sân
    Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Anya; Capoue, Watson; Abdi, Jurado, Deeney; Ighalo.
    Dự bị: Oulare, Ibarbo, Paredes, Guedioura, Diamanti, Arlauskis, Ake

    M.U:
    De Gea; Young, Jones, Smalling, Blind; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Lingard; Depay.
    Dự bị: Romero, Rojo, McNair, Darmian, Goss, Pereira, Rashford.

    18h55': M.U có 4 sự thay đổi cho trận đấu này, khi Jones, Schneiderlin, Herrera & Depay đá chính thay cho Rojo, Carrick, Martial & Rooney. Depay sẽ đá trung phong ở trận này. Trên ghế dự bị, tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford và tiền vệ 20 tuổi Sean Goss có lần đầu góp mặt.

    Goss và Rashford sẽ mặc lần lượt các số áo 45 và 39
    19h10': Sân Vicarage Road trước giờ bóng lăn. Nếu có 3 điểm ở trận này, M.U sẽ tạm vươn lên dẫn đầu BXH. Hiện họ đang xếp thứ 4 với 24 điểm sau 12 trận, kém 2 đội đầu bảng Man City & Arsenal 2 điểm.

    19h13': Nói về quyết định sử dụng Depay ở trận này, HLV Louis van Gaal cho hay: "Tôi không có nhiều sự lựa chọn. Mọi thứ không hề dễ dàng. Tôi muốn thấy Depay ghi bàn bởi điều đó sẽ giúp cậu ấy thêm tự tin".
    19h22': Trong khi đó, HLV Quique Sanchez Flores của Watford chia sẻ ông chọn đội hình ra sân ở trận này dựa vào những cầu thủ đã ở lại tập luyện cùng đội trong giai đoạn dành cho các ĐTQG. Flores cho rằng đội bóng của ông "tập luyện hàng ngày hòng có được chiến thắng ở trận đấu này".
    19h25': An ninh đang được thắt chặt trước trận đấu này. Sau vụ khủng bố tại Paris vừa qua, vấn đề về đảm bảo an toàn cho các CĐV và cầu thủ đang được đẩy lên mức cao nhất.

    19h41': Các cầu thủ đang tâp trung ở vòng tròn giữa sân để tiến hành 1 phút mặc niệm các nạn nhân vụ khủng bố Paris. Trận đấu sẽ diễn ra ngay sau đây.
    3': M.U ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mata vừa có một đường căng ngang cắt mặt khung thành đội chủ nhà, song không một cầu thủ M.U nào băng vào kịp thời.
    6': Những phút vừa qua Depay đang chơi dạt sang cánh trái nhiều hơn. Young thực ra đang chơi hậu vệ phải, Blind ở bên trái, còn bộ đôi trung vệ của đội khách là Jones-Smalling.
    9': Tốc độ trận đấu đang diễn ra tương đối chậm sau những phút đầu đẩy cao đội hình của đội khách. M.U đang trở lại với bộ mặt thực dụng và an toàn.
    12': VÀOOO!!! Watford 0-1 M.U
    Herrera có một pha chuyền bóng vô cùng hợp lý vào vòng 16m50 để Depay băng lên đệm bóng bằng chân trái gọn gàng trong tư thế không ai kèm, mở tỉ số cho đội khách.


    16': Bàn thắng sớm có được giúp M.U có một thế trận tương đối chậm rãi. Pha lập công vừa rồi cũng sẽ giúp Depay thêm tự tin trong những phút sắp tới.
    20': Young mất bóng rất nguy hiểm ở khu vực giữa sân khiến M.U chịu một tình huống phản công nhanh, tuy nhiên Ighalo tỏ ra hơi rườm rà trong pha xử lý cuối cùng, bỏ qua cơ hội san bằng cách biệt cho Watford.
    24': Lingard đang chơi dạt phải nhiều hơn trong những phút vừa qua. Trong khi đó, Herrera có vẻ như đang bị đau và cần sự chăm sóc của các bác sĩ.
    25': Như vậy là Herrera không thể tiếp tục thi đấu. Anh sẽ phải nhường chỗ cho Marcos Rojo. Rojo sẽ đá cặp trung vệ với Smalling, đẩy Jones sang cánh phải. Young lên đá tiền vệ phải.
    28': Như vậy Herrera là ca chấn thương thứ 9 của M.U ở mùa giải năm nay, bên cạnh những Rooney, Martial, Carrick, Shaw, Fellaini, Wilson, Valencia và McNair.

    32': Trọng tài nhắc nhở đội trưởng Deeney của Watford sau một pha vào bóng bằng gầm giày với Rojo. Đội khách đang chơi áp sát rất quyết liệt.
    39': Depay vừa có một cú sút khá tốt vào góc gần từ một vị trí lệnh trái. M.U gần như đang chơi không có cầu thủ cắm trong những phút vừa qua.

    42': Watford đang chơi với 2 tiền đạo, song Ighalo và Deeney chưa thể phối hợp được với nhau. Smalling vẫn đang thể hiện một phong độ rất ổn định.
    45'+1: Hết hiệp 1! M.U tạm dẫn 1-0 sau 45 phút đầu tiên với pha lập công của Memphis Depay.
    46': Hiệp 2 bắt đầu!
    47': M.U tiếp tục nhập cuộc tốt. Depay quan sát và chuyền bóng rất nhanh cho Lingard, song Lingard lại không thể thắng được thủ thành Gomes sau một pha sút bóng ở góc hẹp.

    48': Watford có 1 sự thay đổi người ở hiệp 2 này: Ake vào sân thay cho Jurado. Một sự thay đổi nhằm bổ sung hàng thủ.
    50': M.U tiếp tục nhập cuộc tốt trong hiệp 2 này. Lối chơi tấn công của họ đang tương đối thanh thoát với những pha phối hợp nhóm rất bắt mắt.

    54': Lingard đang tạo ra cảm hứng đáng kể trong lối chơi tấn công của M.U ở trận đấu này. Anh có khá nhiều những tình huống xử lý tinh tế và đẳng cấp.
    57': Deeney vừa tung ra một cú sút trực diện trong vòng 16m50, tuy nhiên pha bóng này chưa đủ khó để hạ gục De Gea. M.U cần cẩn trọng với những pha phản công của Watford.

    60': Schneiderlin vừa có một tình huống chặn bóng chính xác sau pha volley cận thành của một cầu thủ đội chủ nhà từ một tình huống phạt góc bên cánh phải. Watford đang gia tăng sức ép.
    66': M.U vẫn đang kiểm soát tốt trận đấu. Các tiền vệ của họ đang rất tích cực chuyền bóng lên phía trên hòng tận dụng tốc độ và sự khéo léo của Lingard và Depay.
    68': Watson đã phải nhận thẻ vàng sau một pha kéo người thô thiển với Young. Đây là thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.
    69': Hai đội liên tiếp có những sự thay đổi người: McNair vào sân thay cho Phil Jones bên phía M.U, trong khi Paredes vào thay Nyom bên phía Watford.
    71': De Gea vừa phải thực sự trổ tài sau một cú vuốt bóng hiểm hóc của một cầu thủ đội chủ nhà. Bóng đã kẽ đập chân một hậu vệ đội khách đổi hướng.

    74': Young nhận thẻ vàng sau một tình huống phạm lỗi với Paredes để ngăn chặn một pha phản công của Watford.
    77': Ighalo vừa có một cú sút cực mạnh đưa bóng đi trực diện vào khung thành của De Gea, tuy nhiên thủ môn của M.U đã ôm gọn bóng một cách xuất sắc.
    79': Andreas Pereira sẽ được tung vào sân để thay thế Juan Mata. Cơ hội tuyệt vời để ngôi sao trẻ người Brazil chứng tỏ mình.
    81': Đến lượt Young đang bị đau. Vấn đề vể thể lực đang trở nên hết sức nghiêm trọng với M.U vào thời điểm hiện tại. Họ đã mất Herrera và Phil Jones vì những lí do tương tự.
    84': Blind vừa có một đường chuyền vượt tuyến tuyệt đẹp để Lingard đối mặt với Gomes, tuy nhiên pha tâng bóng của Lingard lại quá hiền và quá thiếu cảm giác.
    86': Ighalo đã bị Rojo cản phá trái phép trong vòng 16m50. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m!
    87': VÀOOO!!! Watford 1-1 M.U
    Deeney thực hiện rất tốt quả 11m gỡ hòa cho Watford! De Gea đã bay người đúng hướng như cú sút của Deeney là rất uy lực.


    90': VÀOOO!!! Watford 1-2 M.U
    Sau một pha bóng lộn xộn trong vòng 16m50, Schweinsteiger có một pha dứt điểm cận thành khẽ chạm vào người Deeney từ góc hẹp, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

    90'+3: Trận đấu kết thúc! Pha phản lưới của thủ quân Troy Deeney bên phía Watford ở những phút thi đấu cuối cùng đã giúp M.U có được 3 điểm nhọc nhằn, qua đó tạm leo lên ngôi đầu trên BXH.

    VIDEO: Watford 1-2 M.U

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay