Bóng Đá Plus trên MXH

Valdes bị cấm bén mảng tới sân tập Carrington
Quang Minh • 19:28 ngày 13/11/2015
Thủ thành Victor Valdes tiếp tục cuộc sống địa ngục tại M.U. HLV Louis van Gaal ra điều luật sẽ phạt anh nếu như bén mảng tới sân tập Carrington khi các cầu thủ đội 1 đang tập.
    Kể từ thời điểm được ký hợp đồng chính thức với M.U hồi tháng 1/2015 sau quãng thời gian ngắn tập nhờ, mối quan hệ giữa thủ môn Victor Valdes và HLV Louis van Gaal chưa lúc nào tốt đẹp. Giai đoạn cuối mùa giải 2014/15, Valdes bị ông thầy người Hà Lan cáo buộc không chịu xuống tập luyện cùng đội U21. Không chịu kém cạnh, thủ thành người Tây Ban Nha cũng phản pháo lại HLV Van Gaal.

    Sự việc căng thẳng này khiến chỗ đứng của Valdes tại M.U là rất mong manh. Anh bị loại khỏi danh sách CLB du đấu tại Mỹ. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Valdes tưởng như sẽ chuyển sang Besiktas nhưng thương vụ này đổ bể vào phút chót và anh tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, bước vào mùa giải mới, cựu thủ môn của Barca cũng không được đăng ký thi đấu và chỉ được tập luyện cùng đội trẻ M.U.

    Mối quan hệ giữa Van Gaal và Valdes xuống trầm trọng
    Mối quan hệ giữa Van Gaal và Valdes xuống trầm trọng

    Không dừng lại ở đó, HLV Van Gaal mới đây đã lên tiếng cảnh báo sẽ phạt nặng Valdes nếu như thủ thành này cố tình có mặt tại sân tập Carrington trong lúc các cầu thủ đội 1 đang tập luyện. Với tình hình hiện tại, rõ ràng Valdes gần như không còn cửa sống tại sân Old Trafford. Nhiều khả năng thủ môn 33 tuổi sẽ chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

    Hiện tại, Chelsea, Liverpool và Newcastle là những đội bóng muốn có sự phục vụ của Valdes. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cầu thủ từng lên ngôi vô địch World Cup 2010 sẽ chọn điểm đến tiếp theo là giải nhà nghề Mỹ.

    Cũng liên quan tới tình hình lực lượng của M.U, HLV Van Gaal lên kế hoạch sẽ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Matt Ritchie. Tiền vệ 26 tuổi người Scotland đang có phong độ khá ổn định trong màu áo Bournemouth.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay