Bóng Đá Plus trên MXH

22h00 ngày 31/10, Man City vs Norwich: Tích lũy trước mùa bão (Trực tiếp: K+NS, TTTV)
MINH TÂM • 07:36 ngày 31/10/2015
Tháng 11 sẽ là khoảng thời gian giông bão của Man City, với nhiều đối thủ mạnh đang chờ đợi họ trên các đấu trường. Thế nên, trận gặp Norwich đêm nay vừa là dịp để Man xanh kiểm tra lại khả năng vận hành của cỗ máy, vừa là cơ hội tích lũy điểm số trước giai đoạn khó khăn.
    * BongdaPlus tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 21h00 ngày 31/10

    Tháng 10/2015 trở thành khoảng thời gian vàng của Man City. Ngoại trừ trận derby Manchester hồi tuần trước, Man xanh toàn thắng trên tất cả các đấu trường. Tại Premier League, họ đòi lại ngôi đầu từ tay kình địch cùng thành phố Man United. Trên mặt trận Champions League, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đánh bại hai đối thủ cạnh tranh M’gladbach và Sevilla để vươn lên nhì bảng. Giữa tuần qua, Man City lại giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn, sau đại thắng 5-1 trước Crystal Palace.

    Tháng 10 của Man xanh đã trôi qua trong êm đềm, nhưng tháng 11 hứa hẹn sẽ có nhiều giông bão. Đây là khoảng thời gian mà thầy trò Pellegrini phải đối mặt với lịch thi đấu rất khó khăn. Tại Premier League, họ sẽ chạm trán hai đối thủ khó chịu là Liverpool và Southampton. Ngoài ra, Man City còn phải làm khách của Sevilla và Juventus trên đấu trường Champions League. Đây đều là những trận đấu mang tính bản lề đối với cơ hội giành vé đi tiếp của Man xanh ở sân chơi danh giá nhất châu lục.


    Trong bối cảnh đó, Man City cần phải tận hưởng nốt miếng bánh ngon cuối cùng mà họ có trong tháng 10, mang tên Norwich. CLB mới lên hạng này là túi đựng bóng cho cả Premier League. Norwich hiện đã phải nhận 21 bàn thua (chỉ kém Newcastle và Bournemouth với 22 bàn thua) và đang khủng hoảng trầm trọng. Sau chút hưng phấn đầu mùa giải, họ bắt đầu lao dốc. Norwich đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng trên các đấu trường. Hàng phòng ngự của họ bộc lộ vô số sai lầm nghiêm trọng, đồng thời thiếu sự liên kết giữa các cá nhân với nhau.

    Trận đấu đêm nay hứa hẹn là cơ hội cho những ngôi sao tấn công bên phía Man City như Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Wilfried Bony… tỏa sáng. Với chênh lệch quá lớn về đẳng cấp và phong độ, Man City nhiều khả năng sẽ không mấy khó khăn hạ gục đối thủ này. 90 phút sắp tới vừa là dịp để thầy trò Pellegrini tích lũy điểm số, vừa là cơ hội để họ có được tâm lý thoải mái trước khi bước vào khoảng thời gian giông bão. Trong cuộc đối đầu gần nhất với Norwich tại sân Etihad, Man xanh đã nghiền nát đối phương với tỷ số 7-0. Đêm nay kịch bản vùi dập tương tự sẽ tái diễn.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Man City: Samir Nasri, Fabian Delph và Sergio Aguero chấn thương. Khả năng ra sân của David Silva và Pablo Zabaleta còn bỏ ngỏ.
    - Norwich: Khả năng ra sân của Dieumerci Mbokani còn bỏ ngỏ
    - Man City bất bại theo châu Á cả 6 trận vừa qua.
    - Norwich thua theo châu Á 3/5 trận gần đây.
    - Man City bất bại theo châu Á 8/10 trận sân nhà gần nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Tổng bàn thắng lẻ
    Trong 11 trận vừa qua của Man City, có 8 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Man City và Norwich cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện trận này.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Man City: Hart; Sagna, Kompany, Otamendi, Kolarov; Fernandinho, Yaya Toure; Navas, De Bruyne, Sterling; Bony.
    Norwich: Ruddy; Brady, Bassong, Bennett, Martin; Jarvis, Tettey, Howson, Redmond; Hoolahan; Jerome.

    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay