Bóng Đá Plus trên MXH

4 ngôi sao Chelsea có nguy cơ bị trừng phạt
Bongdaplusvn.com • 07:28 ngày 01/09/2015
4 trụ cột của Chelsea mùa trước đang đứng trước nguy cơ bị Mourinho trừng phạt vì phong độ kém cỏi vừa được báo chí Anh điểm mặt chỉ tên. Họ là những ai…
    EDEN HAZARD
    Tính tổng cộng, Hazard đã tịt ngòi 765 phút trên mọi đấu trường. Chưa hết, từ đầu mùa giải thì tiền vệ người Bỉ cũng mới có đúng 1 pha kiến tạo thành công. Đó là đường chuyền cho Pedro ghi bàn trận thắng West Brom. Sự biến ảo trong đôi chân Hazard đã không còn nữa. Việc Hazard sa sút là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến hàng công Chelsea chơi rất bế tắc. 

    CESC FABREGAS


    Trong trận thua Crystal Palace 1-2 mới đây, tỷ lệ đường chuyền chính xác của Fabergas chỉ là 76,3%, thấp nhất kể từ ngày anh chuyển sang Stamford Bridge cách đây hơn 1 năm. Nó là con số rõ nét nhất chỉ ra phong độ tồi tệ của ngôi sao người Tây Ban Nha. Fabregas thực ra đã sa sút từ giai đoạn cuối mùa giải trước. Lần gần nhất Fabregas có pha kiến tạo cho Chelsea là ở trận hòa 1-1 với Liverpool ngày 10/05/2015.

    NEMANJA MATIC 


    Trong trận gặp Crystal Palace, Matic bị Mourinho thay ra ở hiệp 2. Kể từ khi trở lại Stamford Bridge, đây mới là lần thứ 4 Matic bị thay ra giữa chừng như thế. Nó cho thấy phong độ của Matic đã sa sút thảm hại thế nào. Từ đầu mùa giải mới, Matic cũng rất nhiều lần mắc lỗi vị trí. Thứ Bảy tuần trước, anh bỏ vị trí trong bàn thủng lưới đầu tiên của Chelsea trước Crystal Palace. Trận gặp West Brom trước đó, Matic cũng phạm lỗi dẫn khiến The Blues phải nhận phạt đền.

    BRANISLAV IVANOVIC


    Mùa trước, Ivanovic là hậu vệ cánh phải công thủ toàn diện nhất Premier League. Nhưng mùa này, gánh nặng tuổi tác đã lộ rõ ở Ivanovic. Ở tuổi 31, Ivanovic dường như không còn đủ thể lực và tốc độ để theo kịp diễn biến trận đấu. Trận gặp Swansea vòng mở màn, Ivanovic bị Jefferson Montero qua mặt dễ như “đi chợ”. Tới trận thua Crystal Palace mới đây, Ivanovic tiếp tục bị Bakary Sako cho “ngửi khói” liên tục.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay