Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Herrera sẽ trở thành 'Scholes mới' ở M.U
07:19 ngày 19/05/2015
Càng về cuối mùa, Ander Herrera càng chứng minh anh có thể trở thành một ngôi sao lớn của Man United. Tuyệt vời hơn nữa khi Herrera có hẳn một cái đích rất cụ thể để hướng tới: Trở thành Paul Scholes mới của sân Old Trafford.
    Kết thúc trận Man United - Arsenal, trong khi báo chí Anh nói về David de Gea, về Radamel Falcao, về sự trở lại của Theo Walcott thì Paul Scholes nói về Ander Herrera, chủ nhân bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ. 

    Đây là trận đấu mà mọi chỉ số đều cho thấy, Herrera ở đẳng cấp hàng đầu: Anh ghi 1 bàn, thực hiện thành công tới… 96% số đường chuyền (cao nhất đội), chiến thắng trong 9 tình huống đối đầu cầu thủ Arsenal và có tới 8 lần thu hồi bóng. Và điều đặc biệt nhất: Herrera chuyền bóng thành công tới 89,8% bên phần sân đối phương, điều mà các tiền vệ Man United luôn rất kém trong mùa này. Anh đạt chỉ số của một tiền vệ công thủ toàn diện.

    Rõ ràng là càng về cuối mùa, Ander Herrera càng chứng tỏ được giá trị. Ít ai biết, trận đấu với Arsenal chính là lần thứ 13 liên tiếp tiền vệ 26 tuổi này có mặt trong đội hình xuất phát của Man United tại Premier League. Trước khi trải qua chuỗi trận góp mặt rất thường xuyên này, Herrera không chấn thương thì cũng chỉ ngồi dự bị.


    13 trận đá chính liên tiếp là 13 lần Herrera chiếm được tình cảm của NHM. Không chỉ xuất sắc trong nhiệm vụ điều tiết thế trận, kết nối giữa khu vực giữa sân và hàng tiền đạo, Herrera còn như một vũ khí bí mật của Man United. Những tình huống âm thầm băng lên từ tuyến 2 của cầu thủ này ẩn chứa sức sát thương rất cao, và con số thực tế cũng đã chứng minh, anh ghi tới 4 bàn trong 13 trận đá chính này (trước đó chỉ mới ghi 2 bàn).

    Có một điều tương đối đặc biệt: Herrera mới tung ra 7 cú sút trúng đích tại Premier League mùa này và anh đã ghi tới 6 bàn. Herrera chắc chắn sẽ là ngòi nổ đáng sợ nếu được mài dũa nhiều hơn.

    Điếu tiết ổn định, tấn công nguy hiểm, những gì cựu tiền vệ Bilbao đang trình diễn có lẽ gợi cho phần đông NHM Man United nhớ về một cái tên: Paul Scholes. Cầu thủ này thời đỉnh cao chính là một trong những vũ khí cực kỳ đáng sợ của Man United ở tuyến 2. Những cú sút xa của anh là phương án giải tỏa bế tắc rất hữu hiệu mà Sir Alex Ferguson thường sử dụng.

    VIDEO: Manchester United 1-1 Arsenal

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Scholes giải nghệ, vũ khí này cũng theo anh biến mất khỏi Old Trafford. Man United không còn hỏa lực nào ở tuyến 2 và họ bị ép vào thế phải đưa bóng ra biên rồi tạt vu vơ vào trong. 

    Nhưng với phong độ đang lên của Ander Herrera, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng về một “Paul Scholes mới” đang dần lộ diện ở Old Trafford, hoặc chí ít, là một cầu thủ có thể dần lấp đầy nỗi nhớ Paul Scholes trong trái tim NHM Quỷ đỏ.

    LÂM PHONG • 07:19 ngày 19/05/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay