Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Pogba chia tay M.U do Scholes không giải nghệ
Quang Minh • 20:12 ngày 01/05/2015
Cựu tiền vệ M.U, Paul Scholes đã khiến nhiều người bất ngờ bằng tuyên bố lý do đàn em Paul Pogba chia tay đội bóng thành Manchester để sang Juventus là do anh quyết định khoác áo thi đấu trở lại.
    Hồi tháng 5/2011, tiền vệ Paul Scholes đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ. Nhưng cuộc khủng hoảng chấn thương tại M.U khiến anh quyết định khoác áo trở lại để giúp đỡ đội bóng cũ hồi tháng 1/2013. Phải tới tháng 5/2013, lão tướng người Anh mới chính thức chia tay nghiệp quần đùi áo số sau hơn 700 trận khoác áo M.U.

    Trong phát biểu mới đây, Scholes thừa nhận quyết định trở lại sân cỏ dù đã tuyên bố giải nghệ đã ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của tài năng trẻ Paul Pogba, khi đó đang chơi cho đội U21 M.U. Thời điểm đó, cầu thủ người Pháp là cái tên đầy tiềm năng nhưng chỉ được Sir Alex Ferguson sử dụng 7 lần ở đội hình chính. Tháng 6/2012, Pogba đã rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do để chuyển sang khoác áo Juventus và hiện là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu.

    "Tôi nghĩ rằng khi tôi trở lại đội bóng đã ảnh hưởng tới các trận đấu của Pogba, đó là một phần nhỏ lỗi của tôi", Scholes cho biết.

    Tuy nhiên, cựu cầu thủ của M.U cũng thừa nhận vào thời điểm anh trở lại thi đấu, Pogba không thể hiện được những tố chất của cầu thủ hàng đầu có thể biến anh thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Theo Scholes, Pogba có những trận đấu cho đội dự bị và các trận tại cúp Liên đoàn Anh nhưng không được đảm bảo một vị trí thường xuyên trong đội hình ra sân dù đội bóng khủng hoảng chấn thương.

    Pogba đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm

    "Cậu ấy hoàn toàn tuyệt vọng trong việc khẳng định mình. Pogba là một cầu thủ tài năng, kỹ thuật tuyệt vời và biết làm thế nào để xử lý với trái bóng".

    Trước những thông tin HLV Louis van Gaal đang muốn đưa Pogba trở lại Old Trafford mùa Hè này, Scholes cho rằng điều này sẽ chống lại quy tắc của M.U.

    "Đối với M.U, tôi cảm thấy đội bóng không nên ký hợp đồng với Pogba bởi mức phí và những khoản tiền lớn đang được đề cập tới. Tôi biết rằng Chelsea đã làm điều này khi mua lại Nemanja Matic từ Benfica, nhưng phí chuyển nhượng không giống như Pogba".

    Hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Pogba. Real Madrid, Chelsea, Man City, PSG đều đang theo dõi mọi động tĩnh liên quan tới tuyển thủ Pháp. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pogba với mức phí khủng khiếp, 80 triệu euro.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội