Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Sunderland sa thải Poyet, liên hệ Advocaat
Quang Hoà • 09:02 ngày 17/03/2015
Không lâu sau khi Sunderland thảm bại 0-4 dưới tay Aston Villa ngay trên sân nhà ở vòng 29 Premier League, BLĐ đội bóng này đã buộc HLV Gus Poyet phải thôi việc.
    HLV Gus Poyet được thông báo là ông đã bị sa thải khi đang điều hành buổi tập của cả đội vào ngày hôm qua. Trên trang web chính thức của “Mèo đen”, BLĐ Sunderland đã chia sẻ như sau: “Xin cảm ơn HLV Gus Poyet vì những nỗ lực cống hiến cho đội bóng mà ông đã thể hiện trong thời gian qua. Mùa giải trước HLV Gus Poyet đã giúp Sunderland trụ hạng thành công và vào đến trận chung kết cúp Liên đoàn. Các CĐV Sunderland sẽ không bao giờ quên những gì HLV Gus Poyet làm được cho đội bóng”.

    “Thật buồn khi Sunderland đang phải nhận những kết quả không như mong muốn. Để cải thiện tình hình thì chúng tôi buộc phải thay đổi vị trí HLV. Đây thực sự là quyết định khó khăn nhưng cần thiết bởi chúng tôi không muốn chìm sâu vào khủng hoảng”.

    Advocaat khẳng định ông đã ở rất gần với Sunderland

    HLV Poyet bắt đầu làm việc cho đội chủ sân The Light từ ngày 8/10/2013. Trong thời gian dẫn dắt Sunderland, ông đã giành được 14 trận thắng, 21 trận hòa và 25 thất bại ở Premier League (tỷ lệ thắng đạt 22,33%). Trận thua vừa qua dưới tay Aston Villa đã là trận thứ 7 liên tiếp Sunderland của ông không thắng ở mọi đấu trường, trong đó có cả thất bại muối mặt 0-2 dưới tay đối thủ dưới tầm Bradford City ở cúp FA. Với thành tích tệ hại như vậy, Sunderland đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH Premier League. Lúc này họ mới có 26 điểm, tức là  nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ” số điểm tương đương với một trận hòa.

    Theo báo giới Anh, BLĐ Sunderland đã liên hệ với HLV nổi tiếng người Hà Lan Dick Advocaat. Chính HLV Advocaat cũng xác nhận ông đã đạt được thỏa thuận ngắn hạn với “Mèo đen” đến hết mùa này. Chưa rõ HLV Advocaat có gắn bó lâu dài với đội bóng này hay không, nhưng đang có tin Steve McClaren mới là người được BLĐ Sunderland cân nhắc ký hợp đồng dài hạn sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay