Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
FA bất ngờ điều tra vụ Chambers đến Arsenal
Thanh Sơn • 10:56 ngày 06/02/2015
Vụ chuyển nhượng hậu vệ Calum Chambers từ Southampton tới Arsenal đã diễn ra từ cách đây hơn nửa năm, nhưng dư âm của nó vẫn kéo theo đến tận bây giờ. Theo báo giới Anh, do có những tình tiết mập mờ nên vụ chuyển nhượng này đã bị LĐBĐ Anh đưa vào diện cần điều tra.
    Thực tế, FA không hề đưa ra lý do tại sao họ lại “sờ gáy” Arsenal, nhưng quả đúng là vụ chuyển nhượng Chambers có những chi tiết khiến người ta buộc phải đặt ra những dấu hỏi. Thứ nhất, trong 2 năm khoác áo Southampton, Chambers chỉ đá có 22 trận ở Premier League và không để lại ấn tượng gì đặc biệt. Vậy mà Arsenal vẫn bỏ ra tới 16 triệu bảng để chiêu mộ anh. Đây là con số thực sự rất lớn nếu biết rằng Chambers mới có 20 tuổi.

    Theo báo cáo từ các bên, chuyên gia phụ trách chuyển nhượng Dick Law của Arsenal là người trực tiếp đàm phán với người đồng nhiệm bên phía Southampton là Les Reed để đưa Chambers về Emirates. Tuy nhiên, giới thạo tin ở xứ sở sương mù cho rằng cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng “số 21” của Arsenal còn có cả bên thứ 3. Chính vì bên thứ 3 này cảm thấy quyền lợi bị ảnh hưởng và làm rùm beng lên, FA mới phát hiện ra những chi tiết mập mờ và tiến hành điều tra. 

    Hiện Cassius Sport Management đang là đơn vị nắm chi tiết hồ sơ về vụ chuyển nhượng Chambers. Rất tiếc, đại diện của đơn vị này là Alan Middleton (vốn là một luật sư) lại từ chối cung cấp thông tin, bởi chính sách của công ty là không tiếp xúc với báo chí. Có một chi tiết rất đáng chú ý là cha dượng của Chambers là Steve Moss cũng đang làm việc cho Cassius Sport Management. Công việc của Steve Moss là quản lý toàn bộ dữ liệu chuyển nhượng mà Cassius Sport Management đang nắm giữ. Cách đây không lâu, một đồng đội cũ giấu tên của Chambers ở Southampton khẳng định Arsenal là bên làm sai, nhưng ngay sau đó người phát ngôn của đội bóng này đã xua tan những nghi ngờ bằng tuyên bố Pháo thủ sẵn sàng hợp tác với FA để làm rõ mọi chuyện.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay