Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
0h30 ngày 11/1, Crystal Palace vs Tottenham: Nhảy vào Top 4!
Minh Tâm • 17:37 ngày 10/01/2015
Do phải tới Chủ nhật Southampton mới gặp Man United, nên Tottenham sẽ tạm leo lên Top 4 nếu giành trọn 3 điểm đêm nay. Đấy không phải là nhiệm vụ quá khó khăn bởi trước mắt Gà trống là một Crystal Palace đang có quá nhiều xáo trộn.
    Tottenham bước vào năm 2015 với một vị thế mới. Ngay ngày đầu năm, họ đã gây tiếng vang bằng chiến thắng thuyết phục 5-3 trước Chelsea. Đấy là trận đấu mà hệ thống tấn công của Tottenham hoạt động nhịp nhàng và ăn khớp tới kỳ lạ. Họ có những con người hoạt động thầm lặng vì lợi ích của cả tập thể như Christian Eriksen hay Nabil Bentaleb, những VĐV điền kinh có thể chạy suốt trận không biết mệt như Danny Rose và trên hết là một Harry Kane đang thăng hoa tột bậc. Ngoài ra, sau nửa mùa giải, các cầu thủ đã thích nghi được triết lý bóng đá của HLV Mauricio Pochettino. Guồng máy của Tottenham hiện hoạt động rất ăn khớp.

    Với cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea, Kane cho thấy anh đang là một trong những mầm non bóng đá hứa hẹn nhất trên xứ sương mù. Tiền đạo 21 tuổi này vừa có sự nhanh nhẹn, linh hoạt như Teddy Sheringham, vừa dứt điểm đa dạng và dũng mãnh như Alan Shearer của thập kỷ trước. 5 trận gần đây, Kane ghi tới 5 bàn và đêm nay anh sẽ có cơ hội nâng cao thành tích, bởi đối thủ chỉ là Crystal Palace.


    Tính riêng trên mặt trận Premier League, Crystal Palace đã trải qua 8 vòng đấu liên tiếp không biết tới chiến thắng. Với phong độ bết bát đó, không có gì ngạc nhiên khi thời điểm này họ đang có mặt trong nhóm “cầm đèn đỏ”. Không chỉ yếu kém về chuyên môn, Crystal Palace còn xảy ra xáo trộn nơi hậu trường. Cuối tháng 12/2014, HLV Neil Warnock đã phải ra đi. Giữa tuần qua, chiếc ghế nóng đã được Alan Pardew tiếp quản. Khoảng thời gian ít ỏi đó khó có thể giúp Crystal Palace tạo ra tính đột biến. Ngoài ra, họ còn chịu tổn thất lớn khi đội trưởng Mile Jedinak mới đây đã tập trung cùng ĐTQG Australia thi đấu tại Asian Cup. Vắng tiền vệ trụ cột này, khả năng phòng ngự từ xa của Crystal Palace sẽ suy giảm nghiêm trọng. 

    Với một đối thủ có nhiều mất mát và xáo trộn như thế, Tottenham nhiều khả năng sẽ áp đảo đối phương. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang bừng bừng khí thế sau khởi đầu ấn tượng trong năm 2015. Giờ đây, Spurs đang đứng trước cơ hội có mặt trong Top 4. Điều đó sẽ trở thành sự thực nếu họ giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đêm nay.


    THÔNG TIN
    Crystal Palace không thắng theo châu Á 4/6 trận vừa qua.
    Tottenham thắng theo châu Á 5/7 trận gần đây.
    Crystal Palace không thắng theo châu Á 4/5 trận sân nhà gần nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Tổng bàn thắng chẵn: 6/7 trận vừa qua của Crystal Palace và 4/6 trận gần đây của Tottenham đều kết thúc với số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.

    DỰ ĐOÁN: 1-3

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay