Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Everton mắc sai lầm nhiều nhất Premier League từ đầu mùa
Hoàng Mai • 13:56 ngày 30/12/2014
Một thống kê mới đây cho thấy, Everton đang là đội bóng mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua nhất tại Premier League tính từ đầu mùa.
    trận thua 2-3 trước Newcastle mới đây, pha chuyền hỏng của Aiden McGeady, tạo điều kiện cho Ayoze Perez ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, và pha khống chế lỗi trong vòng 16m50 của Ross Barkley giúp Jack Colback nâng cách biệt lên 3-1, đã nâng tổng số lỗi dẫn đến bàn thua của Everton lên con số 10 từ đầu mùa, nhiều nhất không chỉ ở Premier League mà còn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

    Đáng chú ý, ngang bằng với “thành tích” của Everton là Parma, đội đang xếp cuối BXH Serie A với chỉ 6 điểm sau 16 trận đã đấu, cũng đã có tới 10 lần nhận bàn thua từ những sai lầm ở hệ thống phòng ngự. Trong khi đó, Evian và Borussia Dortmund dẫn đầu Ligue 1 và Bundesliga với 9 lần mắc lỗi, còn Granada đứng đầu La Liga với 8 lần mắc lỗi.


    Everton để lọt lưới gần gấp đôi so với giai đoạn này năm ngoái

    Nên biết, The Toffees chỉ để lọt lưới 18 bàn vào giai đoạn này ở mùa giải năm ngoái. Còn ở mùa năm nay, họ đã để thủng lưới tới 31 lần. Sylvain Distin, Phil Jagielka, Gareth Barry và Tim Howard đều đã mắc những sai lầm khó chấp nhận, khiến Everton vào thời điểm này đang gần hơn với nhóm nguy hiểm.

    Trong danh sách những đội mắc nhiều sai lầm nhất từ đầu mùa tại Premier League, xếp sau Everton lần lượt là Sunderland, Liverpool (cùng có 6 lần), Newcastle, Crystal Palace, West Brom (cùng có 5 lần), Aston Villa, Leicester, Arsenal (cùng có 4 lần), Tottenham, West Ham, Man City (cùng có 3 lần).

    Dù chỉ đang đứng ngoài khu vực “cầm đèn đỏ” nhờ hơn về hiệu số bàn thắng, song Hull City cũng chỉ có 2 lần mắc sai lầm dẫn đến bàn thua, cùng thông số với Southampton. Trong khi đó, M.U, Burnley, Chelsea, Stoke City và Swansea City đều chỉ có 1 lần nhận trái đắng từ những sai lầm cá nhân.


    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay