Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho dè chừng M.U
THẮNG NGUYỄN • 11:38 ngày 20/12/2014
HLV Jose Mourinho cho biết ông vẫn coi Man United là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa này, bất chấp việc họ đang kém Chelsea tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.
    Sau khoảng thời gian đầu mùa giải thi đấu khá trầy trật, Manchester United đã lấy lại phong độ và thắng một mạch 6 trận liên tiếp tại Premier League, vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 16 vòng đấu. Cho dù M.U vẫn còn kém Man City 5 điểm và kém Chelsea 8 điểm, nhưng đã có nhiều ý kiến cho rằng họ đang trở thành một ứng cử viên thực sự cho chức vô địch mùa này. 

    HLV Jose Mourinho rất đồng tình với quan điểm trên: “Bất kỳ ai kém Chelsea ít hơn 10 điểm đều có thể là ứng viên vô địch. Ngay cả những đội kém chúng tôi nhiều hơn 10 điểm cũng có cơ hội giành chức vô địch năm nay nữa là. Các đội bóng mới chỉ trải qua chưa đầy một nửa mùa giải, phía trước vẫn còn nhiều bất ngờ.” 

    Khi được hỏi thêm về trận đấu sắp tới với Stoke City, Mourinho tiết lộ ông có một kỷ niệm khó quên với tiền đạo Bojan Krkic, từ khi anh này khoác áo Barcelona, còn ông là HLV tại Inter Milan. “Người đặc biệt” khẳng định trong cuộc đời cầm quân của ông, Bojan là người duy nhất khiến ông “suýt rớt tim ra ngoài”. 


    Eden Hazard

    “Bojan là cầu thủ duy nhất khiến tôi đau tim muốn chết đi sống lại. Đó là trận bán kết Champions League giữa Barcelona và Inter Milan. Khi đó chúng tôi đang bị dẫn một bàn. Chỉ cần họ ghi thêm một bàn nữa, chúng tôi sẽ bị loại. Và rồi cậu ấy sút tung lưới chúng tôi. Theo phản xạ, tôi quay sang nhìn trọng tài biên, và may sao ông ấy đã phất cờ việt vị”, Mourinho nhớ lại. 

    Ngoài ra, Mourinho cũng cho biết Eden Hazard sẽ sớm ký hợp đồng mới với Chelsea: “Cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới. Tôi chẳng lo gì chuyện đó cả, vì mới đây tôi đã gặp cha Hazard. Kế hoạch của gia đình Hazard rất rõ ràng, họ muốn con trai tiếp tục theo đuổi sự nghiệp tại Chelsea.” 

    Ông tin trưởng Hazard sẽ sớm trở thành huyền thoại của “The Blues”, nhưng để làm được điều đó, cầu thủ người Bỉ cần giúp đội bóng giành thêm nhiều danh hiệu: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành huyền thoại của Chelsea, nhưng trước hết cậu ấy phải giành thêm thật nhiều cúp. Đơn giản thôi, vì danh hiệu làm nên lịch sử”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay