Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
HLV Wenger: “Chambers không đáng nhận thẻ đỏ”
Trọng Khang • 10:12 ngày 07/12/2014
HLV Arsene Wenger đã không giấu nổi sự bức xúc sau khi chứng kiến đội nhà Arsenal thất thủ 2-3 trên sân của Stoke City vào tối qua. Theo chiến lược gia người Pháp, hàng thủ Arsenal đã chơi quá tệ, còn trọng tài Anthony Taylor thì đưa ra quyết định thiếu công bằng khi truất quyền thi đấu của hậu vệ Calum Chambers.
    Ở trận đấu nói trên, Arsenal đã để thua tới 3 bàn ngay trong hiệp 1 sau những cú dứt điểm chuẩn xác của Peter Crouch (1’), Bojan Krkic (35’) và Jonathan Walters (45’). Dù Santiago Cazorla và Aaron Ramsey cũng gỡ được 2 bàn cho Pháo thủ trong hiệp 2, song chừng đó là chưa đủ để họ tránh được thất bại.

    VIDEO: Stoke 3-2 Arsenal

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Wenger cho biết: “Arsenal đã tặng cho Stoke một món quà. Cụ thể, hàng thủ của chúng tôi đã tỏ ra quá mềm yếu trong trận đấu hôm nay. Khi Arsenal đưa ra được câu trả lời thì mọi chuyện đã trở nên quá muộn. Để giành được kết quả khả quan, bạn cần phải chơi tập trung ngay từ những phút đầu. Tôi phải thừa nhận Stoke đã khởi đầu trận đấu rất tốt, nhưng vấn đề ở đây là Arsenal tỏ ra quá dễ bị tổn thương khi đương đầu với những đợt oanh tạc của họ”.

    Bình luận về tình huống trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng thứ 2 với hậu vệ Calum Chambers ở phút 78, “Giáo sư” cho biết thêm: “Đó là một quyết định tồi tệ. Nếu Chambers bị đuổi là đúng, thì tôi có thể xem lại trận đấu hôm nay và chỉ cho bạn thấy không dưới 5 cầu thủ cũng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Một trong những ví dụ tiêu biểu là trường hợp Charlie Adam khóa cổ Alexis Sanchez của chúng tôi”.

    “Tôi không muốn bình phẩm nhiều về trọng tài, nhưng các bạn hãy xem lại trận đấu để biết chuyện gì đã xảy ra. Theo quan điểm của tôi thì Chambers không đáng bị truất quyền thi đấu, nếu cầu thủ khác vẫn được ở lại trên sân dù đã thúc tay và cùi chỏ vào mặt đối phương”. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay