Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Di Maria nghỉ trận gặp Stoke vì chấn thương gân khoeo
Thiên Minh • 07:58 ngày 30/11/2014
Tiền vệ Angel Di Maria sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa M.U gặp Stoke City rạng sáng thứ Tư tới do chấn thương gân khoeo gặp phải trong chiến thắng 3-0 trước Hull City đêm qua.
    Di Maria đã buộc phải rời sân ngay sau 13 phút thi đấu vì bị căng cơ ở vùng gân khoeo. Nhiều khả năng, cầu thủ 26 tuổi này sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong cuộc tiếp đón Stoke vào rạng sáng thứ Tư tới. 

    Trao đổi trong cuộc họp báo, HLV Louis van Gaal thừa nhận: “Di Maria sẽ phải nghỉ ít nhất đến ngày thứ Ba. Chúng tôi hiện đang chờ đợi kết quả chẩn đoán. Vào ngày mai, tôi sẽ biết rõ hơn thông tin về tình hình sức khỏe của cậu ấy. Có thể, Di Maria sẽ không góp mặt trong trận gặp Stoke City tới đây”. 

    Đội trưởng Wayne Rooney cũng đã gặp vấn đề ở đầu gối và bắp chân trong những phút cuối trận đấu. Tuy vậy tiền đạo người Anh khẳng định mình hoàn toàn đủ thể lực để tiếp tục ra sân cho “Quỷ đỏ” 

    Rooney khẳng định không gặp vấn đề về chấn thương 

    Van Gaal nói trên kênh MUTV: “Rooney đã nói với tôi rằng đừng quá lo về sức khỏe của cậu ấy. Đội trưởng của M.U đủ thể lực để chơi ngay trận tiếp theo. Tôi hy vọng là như vậy bởi phong độ của Rooney hiện tại đang rất tốt”. 

    Trao đổi về chiến thắng 3-0 trước Hull City, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng đội bóng của ông vẫn có thể chơi tốt hơn nữa. 

    “Thành thực mà nói tôi nghĩ M.U có thể thắng 4-0 hoặc 5-0. Tôi hài lòng với phong độ của Van Persie. Cậu ấy đã chơi ở vai trò số 10 chứ không phải số 9 sở trường trong khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu. Khi Di Maria rời sân, Percy chơi năng nổ hơn. Việc cậu ấy ghi bàn và tạo ảnh hưởng tích cực là điều mà tôi ưng ý”, Van Gaal chia sẻ. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay