Bóng Đá Plus trên MXH

Diễn biến mới nhất nhà Hamilton: Nicole Scherzinger sẽ không cưới
Mai Mai • 11:21 ngày 18/03/2014
Rất nhiều người đang nghi ngờ về tình cảm của cặp đôi nổi tiếng thế giới này...
    Người hâm mộ không khó để nhận ra hình ảnh Nicole xuất hiện trên đường phố London ngày hôm qua với đôi bàn tay thiếu nhẫn đính hôn. Cô đã có một chuyến bay dài từ Dubai đến Anh và nhanh chóng bị các tay săn ảnh vây quanh. Khi được hỏi về một đám cưới trong tương lai, Nicole khẳng định: “Không, tôi sẽ không cưới anh ấy”.

    Trước đó, Nicole đã tỏ ra rất hào hứng về cuộc đua của Lewis Hamilton tại Australia Grand Prix. Tuy nhiên, sau khi người tình phải bỏ cuộc vì sự cố xe đua, Nicole đã chìm trong im lặng, mặc cho Lewis bày tỏ sự cảm kích trước những lời chia sẻ, động viên của fan hâm mộ trên Twitter.

    Nguồn tin cho biết anh cũng vừa cầu hôn với Nicole lần thứ 4 sau khi cả hai quyết định quay về bên nhau. Dự tính cả hai sẽ có một cuộc sống trong mơ tại ngôi biệt thự ở Thụy Sỹ sau một đám cưới lãng mạn vào tháng 8 tới.


    Daily Star khẳng định:”Lewis rất mong được chung sống cùng Nicole. Anh ấy đã cầu hôn và nhận được sự đồng ý. Cả hai dự định sẽ sống ở Thụy Sĩ và cùng nhau đi du lịch mỗi khi anh có lịch đua. Đám cưới sẽ được tiến hành vào tháng 8 và Lewis sẽ nghỉ ba tuần trong lịch trình F1 để chuẩn bị cho mọi việc”.

    Trong khi cả hai chưa xác nhận thông tin này thì những dòng nhắn nhủ của Lewis trên Twitter cho thấy anh đang có ý định tổ chức đám cưới tại Rome: “Đó sẽ là một ngày tuyệt vời trước sự trang nghiêm của nhà thờ Sistine cùng với người vợ thân thương”.

    Mặc dù vậy lời phủ nhận về đám cưới của Nicole với ngày hôm qua đã báo hiệu cho sóng gió mà cặp đôi nổi tiếng thế giới này đang phải trải qua.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay